Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Huỳnh Hiểu Minh - Chàng Vi Tiểu Bảo dễ thương

Huỳnh Hiểu Minh - Chàng Vi Tiểu Bảo dễ thương
Khác hẳn với bề ngoài chất phác, hơi có phần vụng về, Huỳnh Hiểu Minh điển trai lại được đạo diễn Trương Kỷ Trung của Tân Lộc Đỉnh Ký (đang phát sóng lúc 18g trên VTV3) tin tưởng giao cho vai Vi Tiểu Bảo đào hoa và lẻo mép. Ngoài đời, anh lại rất dễ thương với vô số đức tính tốt.

Người con hiếu thảo

Vừa đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất tại LHP Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 17 (6-26.4.2010), Huỳnh Hiểu Minh đã rất khiêm tốn viết lời cảm ơn các fan và đặc biệt chúc mừng cô bạn Triệu Vy vừa lên chức mẹ trong dịp lễ Ngày của mẹ vừa qua. “Lần này, tôi phải thực sự cảm ơn các bạn học. Ở đây có công lao của các bạn rất nhiều. Tôi cũng xin chúc mừng Triệu Vy. Cậu thật giỏi. Mình rất ủng hộ quyết định của cậu. Và tôi đặc biệt xin cảm ơn mẹ đã đưa tôi tới cuộc đời này. Suốt cuộc đời chúng ta không thể trả nợ hết cho tình yêu của mẹ…”.

Nhiều bạn bè của Huỳnh Hiểu Minh cũng phải thừa nhận anh rất yêu mẹ, đặc biệt săn sóc mẹ hơn cả bạn gái, luôn dành rất nhiều thời gian để lựa chọn quà cho mẹ nhân các dịp lễ. Vào dịp Ngày của mẹ năm ngoái, anh đã mua tặng mẹ 999 đóa hồng, đặt nhà hàng cao cấp nhất và thuê cả một màn hình lớn nhất Bắc Kinh chỉ để chạy dòng chữ “Chúc mẹ vui vẻ nhân dịp sinh nhật và ngày lễ của mẹ”. Năm nay, do phải đi đóng phim ở xa, anh đành gọi điện thoại chúc mừng mẹ, nhưng cũng kịp chuẩn bị sẵn một món quà bí mật cho mẹ bất ngờ. Mẹ của Hiểu Minh rất xúc động và thừa nhận bà rất hạnh phúc vì cậu con ngoan.

Không thích đa tình

Tuy có tới 7 cô vợ sắc nước hương trời trong Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh thú thật anh rất sợ hãi nếu điều đó xảy ra trong cuộc sống thực vì quá nhức đầu và phức tạp. Anh cho biết mình khác hẳn nhân vật Vi Tiểu Bảo, quan niệm về tình yêu và hôn nhân của anh rất chuyên nhất, tôn thờ hạnh phúc hôn nhân “một vợ một chồng”.

“Tình yêu thực sự là một chuyện rất khó. Tôi cho rằng nhất định phải hiểu được cách trân trọng mới có thể cảm nhận được tình yêu thực sự. Tình yêu cần phải được nuôi dưỡng và duy trì. Trân trọng cả một quá trình ở bên cô ấy chính là tình yêu. Tôi thường nghe mọi người nói đùa rằng hai người ở bên nhau tới già, thì cảm giác khi nắm tay nhau sẽ nhạt như tay trái nắm tay phải vậy. Có lẽ sự thật cũng đúng như vậy nhưng tôi cho rằng tình yêu lúc đó đã thăng hoa thành tình thân”, anh tâm sự.

Cũng chính vì không phải là chàng trai đa tình, Huỳnh Hiểu Minh rất ngượng ngùng khi phải quay những cảnh thân mật. Trong phim khi quay cảnh anh hôn vào môi Thư Sướng trong Tân Lộc Đỉnh Ký, anh lập bập toàn hôn nhầm lên mũi cô và phải quay tới hơn 50 đúp mới được đạo diễn chấp nhận. Sinh năm 1977, liên tục thành công trong vai nam chính của nhiều bộ phim, Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị báo chí nước này soi mói và tạo dựng scandal tình ái cùng các diễn viên nữ đóng cặp sau mỗi phim. Trong số danh sách các ngôi sao nữ bị đồn thổi có quan hệ với anh phải kể tới: Triệu Vy, Hồ Khả, Tần Phụng, Angelababy… song đều bị anh ra sức phủ nhận. Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa chính thức công nhận ai là bạn gái của anh.

Tác giả: Ngọc Bi

Nguồn tin: Thanh Niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây