Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Lại một người mẫu Hàn Quốc tự tử

Người mẫu Kim Yuri - Ảnh: Gokpop

Người mẫu Kim Yuri - Ảnh: Gokpop

Người mẫu Hàn Quốc Kim Yuri vừa qua đời sáng 19-4 sau khi được đưa đến trung tâm y tế ở Samsung-dong, Seoul (Hàn Quốc) do tự tử bằng thuốc trừ sâu.

Kim Yuri, 22 tuổi, được phát hiện tắt thở sau khi uống thuốc tự tử dù các bác sĩ đã nhiệt tình cứu chữa.

Hiện đám tang vẫn chưa được tổ chức do gia đình quá sốc trước thông tin này. Các cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của Kim Yuri.

Vài ngày trước khi tự tử, Kim Yuri đã bày tỏ sự đau đớn trên trang web của mình: “Không biết bao nhiêu lần tôi đã nghĩ về điều đó… Hơn trăm lần… Tôi là người duy nhất trên thế giới này”.

Cư dân mạng ở đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân của Kim Yuri và các trang xã hội. “Mảnh mai, xinh đẹp và duyên dáng. Sự giàu có, nổi tiếng, một cuộc sống hoàn hảo mà nhiều người mơ ước. Nhưng Kim Yuri lại chọn cho mình cái chết”, trang Thevalent viết.

Sinh năm 1989, Kim Yuri là người mẫu đầy triển vọng của các hãng thời trang MCM, MAX MARA, từng tham gia trình diễn cho BST thời trang Seoul và Daegu. Cô từng theo học chuyên ngành ngữ văn Anh tại Trường ĐH Hanshin.

Trước khi bước vào nghề người mẫu, Kim Yuri từng lên án việc tự tử trên trang Myspace của mình: “Tự tử là một hành động hèn nhát và là cách giải quyết cuối cùng. Nếu bạn cảm thấy tồi tệ thì hãy đi ngủ để sự hèn nhát ngủ yên cùng bạn”.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây