Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Một nhạc sĩ Hàn bị cưỡng bức tình dục đồng giới

Danh tính của hai nhân vật chưa được tiết lộ.

Danh tính của hai nhân vật chưa được tiết lộ.

Làng giải trí Hàn Quốc vốn không thiếu những scandal liên quan đến tình dục. Nhưng đây là lần đầu tiên, một vụ cưỡng bức đồng giới liên quan đến một diễn viên hài và một nhạc sĩ được đưa ra pháp luật.

Nạn nhân B - một nhạc sĩ vô danh - vừa đệ đơn kiện A - một nam diễn viên hài nổi tiếng vì đã ép anh quan hệ tình dục.

A và B vốn là hai người bạn thân. Họ thường xuyên đi uống rượu, chơi đêm với nhau. Sự việc xảy ra vào một đêm tháng tư, tại nhà A. Hôm đó, hai người cùng một nhóm bạn đi chơi, uống rượu đến tối muộn rồi về nhà A. Dù đã chếnh choáng, khi về nhà, cả hai lại tiếp tục uống.

Trong đơn kiện, B viết: "Chúng tôi lên giường khi đã say mềm. Nửa đêm, A cởi hết quần áo của mình rồi cởi đến quần áo của tôi. Sau khi cả hai đã trần truồng, A bắt tôi quan hệ tình dục".

Hiện tại, B đang phải gặp bác sĩ để điều trị về những tổn thương tâm lý xảy ra vào đêm hôm đó. Theo một bản báo cáo, B có nhiều biểu hiện muốn tự vẫn. Anh cần một thời gian dài để hồi phục.

Trong khi đó, phản ứng trước đơn kiện của B, đại diện của diễn viên A cho biết: "Thực ra, A cũng đã định kiện B. Nhưng cuối cùng, anh quyết định không nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. B đã tống tiền A bằng cách hăm dọa A. A rất lấy làm buồn về chuyện này và sẽ kiên quyết bảo vệ sự trong sạch của mình bằng những chứng cứ xác đáng".

Hiện tại, danh tính của hai nhân vật trong vụ kiện này vẫn chưa được hé lộ. Tờ Allkpop bình luận, tuy tình dục đồng giới là vấn đề còn rất bị kỳ thị trong văn hóa Hàn Quốc nhưng cưỡng bức tình dục đồng giới không được coi là vụ án hình sự ở nước này. Vì vậy, theo Allkpop, ít có khả năng B thắng kiện.

Tác giả: L.H.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây