Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mỹ Tâm trở thành đối tác của YouTube

Một phần giao diện của trang YouTube riêng của Mỹ Tâm tại youtube.com/user/MyTamTube

Một phần giao diện của trang YouTube riêng của Mỹ Tâm tại youtube.com/user/MyTamTube

Trưa 1-8, MT Entertainment - công ty của ca sĩ Mỹ Tâm - đã lên tiếng xác nhận về việc Mỹ Tâm trở thành đối tác chính thức của trang web chia sẻ hàng đầu và phổ biến nhất trên thế giới YouTube.com.

Ðể trở thành đối tác chính thức của YouTube, cá nhân hay tập thể nào đó phải đảm bảo khá nhiều yêu cầu gắt gao như: video clip phải do chính mình tạo ra, có chất lượng, phải thường xuyên cập nhật clip và đặc biệt các clip phải thu hút lượt người xem (view) cũng như số người đăng ký theo dõi (subscriber) vào loại cao. Tuy nhiên, quan trọng nhất chính là việc video clip của bạn phải chứng minh được chủ sở hữu bản quyền âm nhạc, hình ảnh hợp pháp. Vấn đề bản quyền âm nhạc ở Việt Nam hiện tại vẫn đang khá rối ren và chưa được xem trọng. Chính vì thế để có thể làm việc với YouTube, bắt buộc cá nhân hay tập thể phải giải quyết được vấn đề này.

Sau một thời gian làm việc, phía Mỹ Tâm đã chứng minh được đầy đủ các yêu cầu trên để trở thành một đối tác chính thức của YouTube. Ví dụ điển hình cho việc này chính là MV Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem trên YouTube chỉ trong thời gian ngắn.

Khi đã trở thành đối tác của YouTube, Mỹ Tâm có hẳn một trang YouTube riêng với rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng sẽ được YouTube giám hộ và bảo vệ quyền tác giả trên trang. Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm cũng nhận được khoản lợi nhuận từ quảng cáo trên các video của mình cùng những nguồn khác. Tuy nhiên, chi tiết về những khoản thu nhập này không được công bố chính thức.

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây