Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Nghi án mỹ nhân Việt sớm nếm 'trái cấm'

Có thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc hôn nhân khi mới 16 tuổi

Có thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc hôn nhân khi mới 16 tuổi

Nếu như nhiều khán giả sốc đến choáng váng khi các ngôi sao thế giới sớm ăn "trái cấm" khi mới bước qua tuổi 13, 14 thì tại Việt Nam, nghi án về một số mỹ nhân nếm thử “trái cấm” từ tuổi trăng tròn, đôi mươi cũng không còn hiếm.

Hồ Ngọc Hà nếm "trái cấm" ở tuổi trăng tròn?

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng với hàng loạt các giải thưởng âm nhạc mà cô còn được biết đến như một mỹ nhân sở hữu nhiều mối tình ầm ĩ và lùm xùm trong showbiz Việt. Đặc biệt là gần đây thông tin ca sỹ này từng kết hôn từ năm 16 tuổi với một đại gia Hà Nội khiến không ít người choáng váng.

“… Mẹ của H kể rằng khi ấy Hồ Ngọc Hà lạnh lùng tuyên bố là mình có bầu với H. Nghe tin ấy, bà mẹ chồng tương lai choáng như bị điện giật. Bà hấp tấp lên chương trình chữa cháy để khỏi mang tiếng với thiên hạ. Ngày ăn hỏi được ấn định. Một ông thầy phán rằng, cậu H. tuổi Đinh Tỵ (1977) rất hợp với cô Hà tuổi Giáp Tý (1984). Đấy là ông thầy phán bừa vì tiền chứ lúc ấy Hồ Ngọc Hà mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi làm đăng ký kết hôn…”.

Thông tin này được tiết lộ khi chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà với đại gia phố núi Cường đô la trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và những bí mật thời tuổi trẻ của cô cũng bị đào xới không thương tiếc.

Chưa biết thực hư câu chuyện trên thế nào nhưng không ít người tá hỏa vì nếu là thật hóa ra ca sỹ này nếm trái cấm ngay từ khi mới ở độ tuổi trăng rằm.

Minh Hằng và nghi án "vượt rào" tuổi 17

Nghi án mỹ nhân Việt sớm nếm 'trái cấm'

 

Minh Hằng đang gặp rắc rối với những phát biểu của Tim

Nổi tiếng khi bài hát Một vòng trái đất song ca với ca sỹ Tim bỗng dưng thành hit và được khán giả trẻ tuổi yêu thích. Cả Tim và Minh Hằng nhanh chóng bước lên hàng ngũ những ngôi sao trẻ được yêu thích.

Tuy nhiên thành công vừa chớm nở thì việc cộng tác giữa cặp đôi này cùng người quản lý lại không mấy suôn sẻ. Sau vài lần tan hợp, kiện cáo khá lùm xùm thì cả Tim và Minh Hằng gần như không còn liên quan đến nhau.

Ca sỹ Tim sau một thời gian “mệt nhoài” với chuyện kiện tụng liên tục lên các phương tiện truyền thông nhắc đến người bạn nổi tiếng và xinh đẹp này. Song chia sẻ về chuyện "vượt rào" với Minh Hằng khi cô vừa tròn 17 tuổi khiến nhiều người sốc.

Phần lớn mọi người lên án ca sỹ Tim không đáng mặt đàn ông khi “bêu riếu” bạn gái cũ. Cũng không ít người tỏ ra thông cảm, chia sẻ và ái ngại với Minh Hằng.

Dù nàng Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc vẫn chưa lên tiếng chính thức song những chia sẻ của Tim khiến nhiều người tin rằng Minh Hằng đã thử trái cấm khi vừa tròn 17 tuổi.

“…Đó là một kỉ niệm mà Tim không bao giờ quên được. Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, trước ngày sinh nhật của Minh Hằng mà Tim vẫn không biết gì hết. Tim và Minh Hằng đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật 17 tuổi của Hằng. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…” - ca sỹ Tim từng chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh nếm "trái cấm" khi gần 19 tuổi

Nghi án mỹ nhân Việt sớm nếm 'trái cấm'

 

Video clip sex của Hoàng Thùy Linh bị phát tán khi cô gái này mới bước sang tuổi 19

Được biết đến khi tham gia đóng vai Vàng Anh trong seri phim truyền hình Nhật kí Vàng Anh cho tuổi teen, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng gây được ấn tượng tốt với khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn, dễ thương.

Tuy nhiên khi bộ phim vẫn đang phát sóng và nhận được phản hồi tốt từ khán giả thì nhân vật chính Vàng Anh do Thùy Linh thủ vai không may vấp phải scandal được coi là “động trời” vào thời điểm cách đây 3 năm - scandal clip sex.

Với sự phát tán mạnh mẽ của internet, clip phòng the của nhân vật này với người yêu nhanh chóng tạo nên cơn sốt truy tìm của những độc giả tò mò. Nhân vật chính cũng lên tiếng thừa nhận và xin mọi người tha lỗi vì khi đó cô mới tròn 19 tuổi.

Nguồn tin: Bee

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây