Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Ốc' Thanh Vân khẳng định không có clip sex

'Ốc' Thanh Vân khẳng định không có clip sex
Trước thông tin mình là cô gái trong đoạn clip 'nóng' với một chàng trai, nữ diễn viên kịch bình tĩnh cho biết: 'Đó hoàn toàn không phải là tôi'.

- Xem qua đoạn clip "nóng" với hình ảnh một cô gái được cho là rất giống "Ốc" Thanh Vân, cảm giác của chị ra sao?

- Cách đây hơn một tháng, một đồng nghiệp bảo với tôi là lên mạng xem đi, có một clip sex trong đó có cô gái giống tôi lắm. Nhưng tôi không quan tâm, bởi vì tôi không bao giờ quay clip kiểu thế nên tin chắc đó không thể nào là tôi được. Tôi cũng rất bận rộn, không có thời gian để đi tìm hiểu những việc nhảm nhí như thế.

Nhưng khi báo chí điện đến phỏng vấn thì tôi nghĩ mình phải xem. Cảm giác đầu tiên là rất bực bội vì rõ ràng cô gái đó hoàn toàn không phải tôi.

Tôi không định nói nhiều về vấn đề này, vì rất sợ bị hiểu nhầm là lợi dụng việc này để đánh bóng tên tuổi, nhưng vì quá nhiều người hỏi thăm nên tôi phải lên tiếng thôi. Tôi nghĩ một nghệ sĩ chân chính, trong sạch, không bao giờ tìm cách đánh bóng tên tuổi mình theo cách này.

Những ai từng biết và quen tôi khi xem qua cái này thì chắc chắn biết đó là đồn đại vô cớ.

Trên sân khấu, phim ảnh, Thanh Vân được xem là một "cô đào nóng bỏng". Tuy vậy, cô cho biết, ngoài đời cô là người hài hước, siêng năng, cầu tiến, chân thành và luôn chừng mực trong mọi việc. Ảnh: Hạo Nhiên

- Chị nghĩ gì về việc nhiều người bảo cô gái trong clip rất giống chị?

- Đơn giản đây chỉ là trường hợp người có nét hao hao giống người và vụ việc đi liền với tên tôi thì mọi người tự nhiên có sự liên tưởng. Cô gái trong đoạn clip đó chỉ na ná tôi ở đôi mắt to, còn khuôn mặt thon và gọn hơn mặt tôi nhiều.

- So với chị hiện tại, thì cô gái trong clip này còn khá trẻ. Chị nghĩ sao nếu có người cho rằng đây là clip của chị đã quay vào thời gian trước đây?

- Từ trước đến giờ, khuôn mặt tôi lúc nào cũng bầu bầu và mắt to như bây giờ, không hề có sự thay đổi theo thời gian, ít ra là trong vòng 10 năm trở lại đây. Trước đây hay bây giờ cũng vậy, tôi chưa bao giờ quay những clip như thế.

- Khi biết về việc này, chồng chị - anh Minh Trí - phản ứng ra sao?

Hình ảnh từ clip sex bị cho là của "Ốc" Thanh Vân.

- Anh ấy mở báo mạng xem hình và nói "Đâu có giống em đâu!", và anh ấy vui vẻ đi làm mà không hề hạch hỏi thêm một câu nào.

Tôi quen Trí "Rùa" 11 năm qua, tình cảm có lúc hợp rồi tan và giờ hai đứa cưới nhau. Tôi chưa làm gì để phải hổ thẹn với chồng và tôi luôn đón nhận sự tin tưởng tuyệt đối ở anh ấy.

- Việc này đã ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của chị ra sao?

- Tôi là người hiểu rõ cuộc sống của mình, biết mình là người như thế nào. Chuyện này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tinh thần và công việc của tôi, cũng như cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng tôi.

Trong cuộc sống, tôi có nhiều quan điểm rất thoáng, nhưng với chuyện quan hệ nam nữ tôi còn rất cổ điển. Tôi luôn cố gắng không bao giờ làm gì phụ lòng tin của chồng, của những người thân trong gia đình, của khán giả và với chính bản thân mình.

Thanh Vân nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ chồng.

- Trước vụ việc này, động thái cụ thể của chị để trả lời cho dư luận là gì?

- Hiện giờ tôi chưa biết phải làm gì nhưng hoàn toàn không thể im lặng. Tôi muốn lên tiếng một cách chừng mực để những người chưa biết mình có thể hiểu sự việc và biết đó không phải là tôi. Ngoài ra, tôi rất muốn sự việc mau chóng được lắng xuống vì không ai muốn một sự xui xẻo như thế lại xảy ra.

- Nhưng nếu chị phản ứng chừng mực, dư luận có thể cho rằng chị không dám mạnh tay vì nguyên do gì đó?

- Tôi chẳng muốn kiện tụng làm gì. Thật sự nếu có kiện thì cũng chẳng biết kiện ai vì vụ việc mới chỉ là nghi án trên mạng. Nhưng nếu những lời đồn thổi không dừng lại ở "nghi án" mà có ai đó còn muốn bới móc, muốn việc này thành một vụ án rùm beng và khăng khăng đó chính là tôi thì tôi phải nhờ đến cơ quan chức năng hoặc cơ quan an ninh mạng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Minh Trí (biệt danh Trí "Rùa"), chồng của Thanh Vân cho biết, anh chưa xem qua đoạn clip sex đang bị nghi là của vợ mình. "Nhưng tôi có xem qua hình ảnh cắt từ đoạn clip đăng trên mạng. Điều đầu tiên tôi nghĩ là đây là một chuyện tào lao. Với trực cảm của một người chồng và với hình ảnh tôi nhìn thấy thì cô gái đó hoàn toàn không giống và không phải vợ tôi", anh cho biết.

Tác giả: Thất Sơn

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây