Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tom Cruise hóa thành rocker!

Nam diễn viên Tom Cruise vào vai rocker Stacee Jaxx - Ảnh: tomcruise.com

Nam diễn viên Tom Cruise vào vai rocker Stacee Jaxx - Ảnh: tomcruise.com

Một tay rocker dữ dội, cởi trần để lộ thân hình săn chắc cùng những hình xăm mạnh mẽ, mái tóc dài bị hất tung và đang gào thét dưới ánh đèn sân khấu…, đó là hình ảnh mới nhất của chàng tài tử đẹp trai Tom Cruise trong bộ phim Rock of Ages.

Tấm ảnh duy nhất thể hiện hình ảnh độc đáo này vừa xuất hiện trên cộng đồng mạng hôm 17.6, đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận, và “thủ phạm” truyền bá tấm ảnh này không ai khác chính là chủ nhân của nó - nam diễn viên 48 tuổi Tom Cruise, qua trang web chính thức của mình.

Đây cũng là hình ảnh đầu tiên được “hé lộ” của bộ phim Rock of Ages, được đạo diễn lừng danh Adam Shankman làm lại từ vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của sân khấu Broadway.

Trong phim, Tom Cruise thủ vai ca sĩ nhạc rock Stacee Jaxx. Lần đầu tiên xuất hiện trong hình tượng hoàn toàn khác biệt này, nam diễn viên danh tiếng tỏ ra khá phấn khích. “Tôi luôn thích khám phá những điều mới mẻ, những thử thách mới, và vai diễn này thật sự là một thử thách tuyệt vời”, Tom Cruise chia sẻ với trang tin Access Hollywood.

Theo The Hollywood Reporter, trước thời điểm bộ phim bấm máy vào tháng 5.2011. Tom Cruise đã dành 5 tiếng mỗi ngày cho các bài học về âm nhạc, để có thể hóa thân thành một rocker thực thụ.

Đạo diễn Adam Shankman giải thích về việc lựa chọn Tom Cruise cho bộ phim mới nhất của mình: “Tôi tin rằng Tom Cruise là tuýp nghệ sĩ luôn muốn đẩy bản thân đến những mức độ cao nhất có thể đạt được. Và anh ấy đã tạo ra một nhân vật tuyệt vời!”.

Ngoài Tom Cruise, Rock of Ages còn quy tụ một dàn sao lớn như: Julianne Hough, Russell Brand, Catherine Zeta-Jones, Alec Baldwin, Mary J. Blige, Paul Giamatti…

Tác giả: Hiền Nhi

Nguồn tin: Thanh Niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây