Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Trương Thế Vinh: 'Nếu yêu được Thanh Hằng thì còn gì bằng'

Trương Thế Vinh: 'Nếu yêu được Thanh Hằng thì còn gì bằng'
Không chỉ nhan sắc mà chính thái độ làm việc của nàng hoa hậu sở hữu đôi chân dài 1m12 đã làm cho anh chàng 'Tình yêu hoa gió' ngất ngây ngay từ lần đầu gặp mặt.

- Làm một doanh nhân với dòng máu nghệ sĩ chảy mạnh, anh phải đối mặt với những khó khăn như thế nào?

- Mọi việc đều có cái khó khăn của riêng nó. Nhưng theo tôi, khi nhận được công việc yêu thích, bạn sẽ không cảm thấy mình đang làm việc, không có cảm giác muốn về nhà sớm hay cần một ngày nghỉ. Cũng từ đó mà dù phải đối mặt với khó khăn như thế nào, bạn đều quyết tâm vượt qua.

- Sau một thời gian rời bỏ làng giải trí để tập trung làm ăn rồi tái xuất, chắc anh đã gặp phải không ít trở ngại?

- Khi quay lại với việc đi hát và biểu diễn, mọi thứ đều mới mẻ và lạ lẫm đối với tôi. Những bước đi đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và nặng nhọc nhất! Tôi luôn cố tìm cho mình cơ hội để tiến bộ hoặc thử sức ở những lĩnh vực mới. Từ đó, cơ hội đến với điện ảnh cũng rất tự nhiên...

Tôi thấy mình cũng may mắn nhiều vì đi đóng phim chưa được bao lâu mà các vai hay đến với tôi chỉ trong một thời gian ngắn lại được các anh các chị trong nghề giúp đỡ rất nhiều. Nói thành công thì có lẽ còn quá sớm nhưng tôi thấy mình đã có những tiến bộ rất đáng kể. Và quan trọng hơn nữa là Trương Thế Vinh đã có một chỗ đứng vững chắc trong mắt những nhà sản xuất.

Trương Thế Vinh: 'Nếu yêu được Thanh Hằng thì còn gì bằng'

- Vai Minh Huy trong "Người mẫu" lại khá nặng ký, hơn nữa nó lại gắn liền với tên tuổi một nam diễn viên đình đám ở Hàn Quốc. Anh có thấy áp lực khi nhận vai diễn này?

- Vai Minh Huy trong bộ phim truyền hình Người mẫu phiên bản Việt là một vai diễn rất hay. Từ khi nhận vai tới lúc này - khi bộ phim chuẩn bị đóng máy, tôi chưa một lần cảm thấy chán chường lúc hóa thân thành người khác. Tính cách của Minh Huy khá gần với tôi nên việc thể hiện cũng không có nhiều khó khăn. Hy vọng khi xem phim, các bạn có thể cảm nhận được một chút "chất" của Trương Thế Vinh trong nhân vật này!

Còn với chuyện áp lực thì tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị so sánh với nam diễn viên Hàn Quốc ở bộ phim gốc. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mình làm thật tốt thì khán giả sẽ đón nhận Minh Huy như những gì họ từng làm với nhân vật Vĩnh Đan của tôi trong Ở lại thế gian. (cười)

- Anh không sợ khi phim công chiếu mà khán giả chê anh diễn xuất, thể hiện không tốt bằng nam diễn viên Hàn Quốc kia sao?

- Tôi chẳng sợ gì! Bởi tôi và cả ê-kip đang cố gắng hoàn thành một sản phẩm tốt nhất để đưa tới khán giả. Nhà sản xuất cũng như đạo diễn chưa phàn nàn gì về công việc tôi làm nên tôi rất tự tin chờ ngàyNgười mẫu phiên bản Việt được công chiếu. Điều tôi mong chờ nhất chính là cảm xúc của khán giả sau khi xem phim. Tôi không chỉ mong chờ xem họ nhận xét gì về vai diễn Minh Huy bởi chín người mười ý, chắc chắn sẽ có người không hài lòng với diễn xuất của Trương Thế Vinh. Tôi cũng muốn nghe những ý kiến đóng góp của khán giả, có thể là khen hoặc chê nhưng chắc chắn nó sẽ giúp tôi tiến bộ và biết mình cần làm gì hơn.

Trương Thế Vinh: 'Nếu yêu được Thanh Hằng thì còn gì bằng'

- Đóng cặp với siêu mẫu có đôi chân dài nhất VN, anh cảm thấy như thế nào?

- Điều đầu tiên cần nói là cảm giác vinh hạnh và tự hào khi được làm việc chung với những người nổi tiếng lại giàu kinh nghiệm... Lúc đầu, khi biết sẽ đóng cặp với Thanh Hằng, quả thật tôi cũng hơi lo sợ, luôn tự hỏi không biết mình có làm mọi người hài lòng hay không. Nhưng cuối cùng, tôi lại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn diễn, đặc biệt là Thanh Hằng. Làm việc với cô ấy, tôi thấy rất vui và có cảm giác cô ấy cũng vui vẻ, thoải mái với mình. Hai người diễn với nhau ăn ý và hợp lắm đó!

- Thanh Hằng trong mắt anh là cô gái như thế nào? Liệu cô ấy đã đủ tiêu chuẩn trở thành "bà Trương Thế Vinh" chưa?

- Trước Người mẫu, tôi đã nghe rất nhiều về chân dài nổi tiếng này. Nhưng lần đầu tiên gặp, quả thật không khỏi ngỡ ngàng bởi cô ấy rất đẹp và đáng ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ không chỉ ở nhan sắc mà ở chính tinh thần làm việc của Thanh Hằng. Khi đã đứng trước máy quay, cô ấy tập trung và nghiêm túc lắm. Còn chuyện có thể làm bà Trương Thế Vinh hay không thì... (cười). Tiêu chuẩn để làm bạn của tôi không cao đâu nên nếu có được một cô gái như Thanh Hằng thì còn gì bằng.

Trương Thế Vinh: 'Nếu yêu được Thanh Hằng thì còn gì bằng'

- Tiêu chuẩn để trở thành bạn gái của Trương Thế Vinh như thế nào?

- Tiêu chuẩn để làm bạn gái của Vinh ư? Đơn giản lắm. Chỉ cần bạn là một cô gái năng động, dễ thương, chăm chỉ trong công việc, không nói nhiều quá và... rất yêu tôi là được rồi (cười lớn).

- Nếu chỉ được chọn 3 tính từ để nhận xét về mình, Vinh sẽ nói những gì?

- Ba từ đó chắc chắn là vui tính, nguyên tắc và nhanh nhẹn!

- Vốn sở trường là hát rock nhưng khi trở lại showbiz, Vinh lại rẽ sang con đường hoàn toàn khác. Anh có thể giải thích về sự thay đổi này?

- Chất giọng của tôi vốn nghiêng về dòng rock và bản thân tôi cũng thích những bài rock chậm. Nhưng có lẽ đa số khán giả Việt Nam chưa quen và đón nhận dòng nhạc này nên tôi thấy mình cần thoải mái và "rộng lượng" hơn khi chọn bài hát. Tôi thích những ca khúc nhẹ nhàng với ca từ đẹp và ý nghĩa để khi hát, tôi có thể truyền tải cảm xúc của mình vào những bài hát đó. Không chỉ chọn những ca khúc mình thích, mà tôi còn muốn đó là bài hát khán giả yêu thích. Để sau mỗi lần nghe, họ lại giữ cho mình một chút gì đó có thể chỉ là một phút thoải mái hoặc chút xíu chiêm nghiệm. Nếu cứ hát theo sở thích của mình thì có lẽ... quá ích kỷ với người nghe rồi.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Bưu điện Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây