Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tư vấn trực tuyến du học Australia

10h ngày 15/3, ông Jeffrey Smart Phó hiệu trưởng, Đại học Kỹ Thuật Swinburne cùng bà Bùi Thị Như Huyền, Trưởng đại diện Swinburne tại Việt Nam, bà Đàm Thị Mai Trúc, chuyên viên marketing cao cấp sẽ tư vấn cho độc giả VnExpress chủ đề du học Australia.

Hàng năm, mùa hè là thời điểm học sinh chọn lựa nghề nghiệp tương lai và bước vào các kỳ thi quan trọng trong đó du học là một trong những lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu và chọn trường, khóa học, địa điểm học phù hợp với bản thân và gia đình.

Ông Jeffrey Smart, Phó Hiệu trưởng, phụ trách Ban Sinh viên Quốc tế, Trường Đại học Kỹ thuật Swinburne.

Australia là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến với các chương trình học phong phú từ học nghề, học thuật đến nghiên cứu. Bên cạnh đó, chương trình cử nhân có thể được hoàn tất chỉ trong 3 năm (ngoại trừ cử nhân trong lĩnh vực kỹ thuật và y khoa) so với 4 năm nếu học tại Mỹ. Sinh viên lấy bằng thạc sĩ ở Australia thường chỉ học từ 1,5 đến 2 năm tùy khóa học. Bạn cũng có thể chọn học thạc sĩ văn bằng đôi để có được 2 bằng thạc sĩ chỉ trong 2 năm.

Bà Đàm Thị Mai Trúc, Chuyên viên Marketing Cao cấp.

Hiện nay, với những chính sách cởi mở hơn từ Chính phủ Australia về các thủ tục visa du học và cơ hội làm việc tại Australia sau khi tốt nghiệp, cơ hội học tập tại xứ sở Kangaroo ngày càng mở rộng với học sinh, sinh viên các nước. Bên cạnh đó, các trường đại học tại đây còn đang có nhiều chương trình ưu đãi học phí dành cho sinh viên Việt Nam

Tại Việt Nam, Đại học kỹ thuật Swinburne, Australia được biết đến thông qua việc tài trợ các suất học bổng toàn phần và bán phần cho các nhà leo núi chương trình“Đường lên đỉnh Olympia”. Swinburne là một trong số ít trường đại học của Australia có tất cả các chương trình từ đào tạo nghề, cao đẳng, đại học, sau đại học, nghiên cứu và nghiên cứu chuyên sâu. Hàng năm học sinh cũng có cơ hội tìm kiếm những suất học bổng giá trị từ trường này.

Bà Bùi Thị Như Huyền, Trưởng Đại diện, VPĐD Đại Học Kỹ thuật Swinburne tại Việt Nam.

Nhằm tạo ra những điều kiện học tập, giảng dạy và nghiên cứu tối ưu, Swinburne đã đầu tư tòa nhà kỹ thuật cao, những giảng đường đa phương tiện, nhiều thư viện cung cấp một lượng lớn tài liệu, hệ thống phòng lab hiện đại kết nối Wi-Fi. Những khóa học nơi đây sẽ cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức được đánh giá cao bởi các tổ chức trên thế giới. Điều đó có nghĩa là sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại các tập đoàn, công ty lớn hiện nay.

10h ngày 15/3, ông Jeffrey Smart phụ trách Ban Sinh viên Quốc tế, Trường Đại học Kỹ thuật Swinburne cùng bà Bùi Thị Như Huyền, Trưởng đại diện văn phòng đại diện Swinburne tại Việt Nam, bà Đàm Thị Mai Trúc, chuyên viên marketing cao cấp sẽ cung cấp cho độc giả VnExpress nhiều thông tin về du học Australia. Theo đó, các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về tuyển sinh, đào tạo, lựa chọn khóa học, ngành học phù hợp, yêu cầu đầu vào, cơ hội học bổng, cơ hội làm việc sau tốt nghiệp, các dịch vụ sinh viên quốc tế… sẽ được ban lãnh đạo trường trả lời.

Ngoài ra, độc giả còn có cơ hội trao đổi về kinh nghiệm học tập, cuộc sống tại Australia với hai nhà vô địch Olympia Huỳnh Anh Vũ (2008) và Hồ Ngọc Hân (2009) từ Australia.

Độc giả tham giả gửi câu hỏi tại xahoi@vnexpress.net hoặc tại đây

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây