Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


NXB Trẻ bán eBook dưới 10.000 đồng

Nhà xuất bản Trẻ (NXB) vừa chính thức ra mắt mảng sách điện tử (eBook) vào sáng 12-12 với đơn vị chuyên trách là Công ty TNHH sách điện tử Trẻ (tên giao dịch là Ybook). Dịch vụ giao dịch tại địa chỉ: ybook.vn, và mức giá bán lẻ được cam kết rất rẻ: từ 1.900-9.900 đồng.
Ông Nguyễn Tuấn Việt - giám đốc Ybook - ký hợp đồng cung cấp sách điện tử cho Thư viện Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: L.Điền
Hiện Ybook đang có 1.000 bản sách điện tử đưa ra thị trường, và mỗi tháng sẽ có khoảng 1.000 eBook mới được bổ sung vào kho trên website ybook.vn. Bạn đọc muốn mua và sử dụng sách điện tử của NXB Trẻ cần đăng ký tài khoản (account) trên ybook.vn, một tài khoản cho phép dùng trên bốn thiết bị khác nhau. Ðể đọc sách điện tử, bạn đọc cần tải và cài đặt phần mềm “ybook reader” vào thiết bị. Sau khi chọn eBook cần mua, việc thanh toán rất đơn giản thông qua nhập mã thẻ điện thoại (Vinaphone và MobiFone) vào tài khoản Ybook. Số tiền thừa trong mỗi lần nhập sẽ được lưu lại trong tài khoản để khách hàng tiếp tục mua trong các lần sau. Phần mềm ybook reader có thể chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng đang phổ biến trên thị trường và các dòng thiết bị Android.

Theo thông tin từ Ybook, hiện có rất nhiều sách hay được cung cấp dưới dạng điện tử, như sách của các tác giả Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Huy Thiệp, Bảo Ninh... Ngoài dòng sách văn học, kinh doanh còn có nhiều dòng sách chuyên ngành. Ước tính NXB Trẻ sẽ đưa tổng cộng khoảng 25.000 bản sách điện tử của mình lên giao dịch trên ybook.vn trong thời gian tới.

Tại buổi lễ ra mắt, Ybook đã ký hợp đồng với Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cung cấp 1.000 đầu eBook giai đoạn 1 để phát triển thư viện cộng đồng ở đây. Ðồng thời, Ybook cũng ký hợp tác với Hội Tin học TP.HCM để xây dựng thư viện tài liệu số chuyên ngành công nghệ thông tin. Ngoài ra, từ ngày 12 đến 19-12, bạn đọc mở tài khoản tại ybook.vn sẽ được tặng hai quyển sách có nội dung chủ quyền biển đảo VN là Lẽ phải - Luật quốc tế và chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Hoàng Sa, Trường Sa là của VN. Song song đó, từ ngày 12 đến 19-12, bạn đọc khi mở tài khoản tại Ybook còn được tặng 10 eBook (trong đó có năm truyện tranh) và chương trình tải, đọc miễn phí 100 eBook sẽ kéo dài đến hết ngày 31-12.  

Hội sách điện tử do NXB Tổng Hợp TP.HCM tổ chức mừng xuân Quý Tỵ tại địa chỉ: sachweb.vn kéo dài từ ngày 11-12-2012 đến 28-2-2013 với hàng ngàn đầu sách điện tử đủ thể loại, giá từ 5.000-25.000 đồng/ebook. Hội sách bày bán 126 đầu sách của Nguyễn Hiến Lê, nhiều đầu sách mới của các tác giả: Phạm Phương Thảo, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng, GS.TSKH.BS. Nguyễn Khánh Dư, luật sư Phan Đăng Thanh, nhà thơ Phạm Thiên Thư... Trong suốt kỳ hội sách, bạn đọc được tải miễn phí 100 tựa eBook. Đồng thời, khi mua một ebook độc giả được tặng ngay 10 eBook miễn phí của từng tháng.

 

Tác giả: Lam Điền

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây