Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Nhà thơ Trương Công Tưởng được bình chọn là gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022

          Ngày 07/3/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định vừa chính thức công bố danh sách 10 cá nhân được lựa chọn trao giải thưởng Gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022. Đây là giải thưởng được mong chờ nhất của tuổi trẻ Bình Định dành cho những tài năng trẻ ở 10 lĩnh vực theo quy chế giải thưởng được ban hành. Trong số các cá nhân sẽ được nhận giải thưởng năm 2022 có nhà thơ Trương Công Tưởng - Hội viên Hội Văn học nghệ thuật Bình Định.
 
Nhà thơ trẻ Trương Công Tưởng
          Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã công bố 14 gương mặt trẻ tiêu biểu được lựa vào vòng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng Gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu trong tổng số 24 hồ sơ đề cử. Sau khi kết thúc thời gian bình chọn trực tuyến, tại cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức họp hội đồng xét tặng Giải thưởng lần thứ hai, tiếp tục thảo luận, cho ý kiến về từng đề cử, tiến hành bỏ phiếu và chọn ra 10 gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022.

          Trương Công Tưởng là cây bút thơ quen thuộc những năm gần đây với độc giả Bình Định và cả nước. Anh nổi tiếng với hai tập thơ Ngồi gỡ tơ trời (2018) - Đợi những vắng xa (2021) và đã giành được một số giải thưởng văn học. Trương Công Tưởng  được bạn đọc đánh giá là cây bút thơ đầy bản sắc, có chất giọng riêng.

          Chương trình tuyên dương Gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 23/3/2023 tại Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức.
                                                                                                       
                                                                      Nguồn tin: Fanpage Tuổi Trẻ Bình Định

 

Tác giả: Hải Nguyễn Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây