Arsenal - Stoke City: Cuộc đối đầu của những kẻ bản lĩnh

Thứ bảy - 21/09/2013 20:45 532 0
Hai đội bóng chạm trán nhau trên sân Emirates vào tối nay đều có chung xuất phát điểm thua trong ngày mở màn rồi đứng dậy một cách mạnh mẽ.
Arsenal-v-Stoke-City-Premier-L-6236-2726

* Trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 22/9 (giờ Hà Nội), trực tiếp trên K+1

Ngày khai mạc Premier League, Arsenal thua Aston Villa 1-3 để rồi giành liên tiếp 6 chiến thắng trên mọi đấu trường. Stoke cũng trắng tay ở vòng đầu (thua Liverpool 0-1) trước khi có liền hai chiến thắng và một trận hòa trên thế thượng phong trước Man City. Chỉ có đội bóng bản lĩnh mới có thể đứng lên thuyết phục sau thất bại cay đắng.

Trở lại giải Ngoại hạng sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Marseille tại đấu trường châu Âu, Arsenal hoàn toàn hồi phục thể lực và sẵn sàng ra sân đánh bại đoàn quân của HLV Mark Hughes, dù cho Stoke City chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Sau bốn trận đã đấu, Stoke có 7 điểm và xếp vị trí thứ 9.

Vòng 5 Premier League

Norwich 0-1 Aston Villa
Liverpool 0-1 Southampton
Newcastle 2-3 Hull City
West Brom 3-0 Sunderland
Westham 2-3 Everton
Chelsea 2-0 Fulham

22/9 (giờ Hà Nội)

19h30: Arsenal - Stoke
19h30: Crystal Palace - Swansea
22h: Man City - Man Utd
22h: Cardiff - Tottenham 

Stoke City mùa này dưới sự dẫn dắt của Mark Hughes đã thay đổi triết lý thi đấu so với thời Tony Pulis. Một đội bóng đang trong thời gian chuyển đổi sẽ rất khó đoán. Hughes vẫn giữ những điểm mạnh của Stoke mùa trước như yếu tố thể lực, tổ chức tốt và luyện tập chăm chỉ, trong khi từng bước giới thiệu lối đá ban chuyền ở cự ly ngắn và kiểm soát bóng.

Trong 5 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, Arsenal thắng 2, hòa 2 và thua 1, trong đó lần gặp nhau gần nhất tại Emirates hồi tháng 2, Pháo thủ phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0. Trận đấu tối nay có thể dễ thở hơn nhiều cho các học trò của HLV Wenger chính bởi lối đá mới của Stoke. Arsenal chỉ ngại những đội chơi rắn và đá bóng bổng. Nếu gặp đối thủ sẵn sàng đá đôi công, Pháo thủ sẽ dễ ghi bàn hơn nhờ những đợt phản công tốc độ.

Hiện tại, Ozil có thể là cái tên được chú ý nhất tại Bắc London nhưng Ramsey và Giroud mới là những cầu thủ đang có phong độ tốt. Tiền đạo người Pháp đã ghi 4 bàn trong 4 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng với bản năng sát thủ. Trong khi đó, Ramsey lại chơi rất năng nổ nơi trung tâm hàng tiền vệ. HLV Wenger từng nói ông không dám mong đợi tiền vệ xứ Wales nổ súng liên tục, ông chỉ mong anh hoàn thiện kỹ năng chuyền bóng và những pha xử lý kỹ thuật.

Bên phía Stoke, tiền đạo tân binh của họ là Marko Arnautovic thực sự chơi ấn tượng trong 20 phút cuối trận gặp Man City. Bên cạnh đó còn phải kể đến Stephen Ireland, N'zonzi và C-harlie Adam, những cầu thủ có thể tạo ra mối nguy hiểm thường trực cho hàng phòng ngự của Giáo sư.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Cazorla, Sanogo, Diaby, Rosicky, Chamberlain, Podolski chấn thương

Stoke: Muniesa, Whelan, Ness không thể ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến

Arsenal-v-Stoke-City-001-8071-1379805660
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây