Arsenal mang đầy đủ 'binh hùng, tướng mạnh' đến Việt Nam

Thứ năm - 27/06/2013 22:52 548 0
HLV Arsene Wenger đã chính thức công bố danh sách 69 thành viên của đội bóng này tham dự chuyến Asian Tour, trong đó có Việt Nam. Bản danh sách này không thiếu một thành viên nổi tiếng nào của CLB.
gun-1368607645-wiganh1-1372382759_500x0.
Lukas Podolski sẽ dẫn đầu hàng công Arsenal đối đầu với tuyển Việt Nam. Ảnh: arsenal.com.

Trong số 69 thành viên này có 44 cầu thủ gồm 4 thủ môn, 13 hậu vệ, 18 tiền vệ và 9 tiền đạo. Đúng như lời hứa của các thành viên ban giám đốc đội Arsenal khi ký kết hợp đồng, bản danh sách này gồm đầy đủ những thành viên ưu tú nhất của CLB như: các thủ môn Lukasz Fabianski, Wojciech Szcsezny; các hậu vệ Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker; các tiền vệ Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Andrey Arshavin, Mikel Arteta; các tiền đạo Theo Walcott, Lukas Podolski...

Thậm chí, ngoài 24 thành viên ở đội 1, bản danh sách này còn có thêm 20 cầu thủ từ đội dự bị, từ thành phần cho mượn và cả một số gương mặt xuất sắc nhất từ học viện đào tạo Arsenal. Nhóm cho mượn có một số gương mặt quen thuộc như Niklas Bendtner, Denilson, Djourou, Andre Santos, Chamakh. Ngoài ra, một vài gương mặt nổi bật ở học viên như tiền đạo Chuba Akporn, hậu vệ Hector Bellerin, tiền vệ Serge Gnabry... cũng được triệu tập. Bản danh sách này chưa có tên một số mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal do vấn đề thủ tục chưa hoàn tất.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã xác nhận đồng ý cho 69 thành viên CLB Arsenal được nhập, xuất cảnh vào Việt Nam. Cục quản lý xuất nhập cảnh cũng đã thông báo cho cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho các thành viên của CLB Arsenal.

Arsenal sẽ đến 3 nước châu Á trong chuyến Asian Tour của mình gồm: Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản. Đội sẽ đến sân bay Nội Bài vào sáng sớm 15/7 và rời Việt Nam sau trận đấu với tuyển Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 17/7 trên sân vận động Mỹ Đình.

Danh sách cầu thủ CLB Arsenal

Thủ môn (4): Lukasz Fabianski, Vito Manone, Wojciech Szcsezny, Martinez Romero.

Hậu vệ (13): Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Sebastien Squillaci, Gbaddjere Djourou, Kieran Gibbs, Ignasi Miquel, Per Mertesacker, Ignacio Monreal, Sead Hajrovic, Hector Bellerin, Daniel Henrikson, Dos Santos.

Tiền vệ (18): Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Andrey Arshavin, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Vassiriki Diaby, Denilson Pereira, Emmanuel Frimpong, Oxlade Chamberlain, Miyaichi Ryo, Henderson Conor, Yennaris Nicholas, Coquelin Francis, Gnabry Serge, Kristoffer Olsson, Thomas Eisfeld, Andrew Hoffmelster.

Tiền đạo (9): Theo Walcott, Lukas Podolski, Nicklas Bendtner, Marouane Chamakh, Yao Kouassi Gervais, Park Chu  Young, Olivier Giroud, Samuels Campbell, Akpom Chuba.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây