Tiền đạo điển trai Podolski háo hức gặp fan Việt Nam

Thứ sáu - 28/06/2013 03:21 552 0
Chân sút này từng đến châu Á khi khoác áo Bayern Munich và rất muốn trở lại để gặp lại những fan cuồng nhiệt hiếm thấy ở đây.
podolski1-1372402049_500x0.jpg
Podolski là chân sút quan trọng của Arsenal ở mùa giải qua. Ảnh: arsenal.com.

Podolski là một trong những cầu thủ có nhiều fan nữ nhất ở Đức với vẻ ngoài cuốn hút và rất cá tính. Trên sân cỏ, anh cũng là thành viên quan trọng của đội tuyển Đức cùng CLB Arsenal. Anh từng ghi được 46 bàn thắng trong 110 lần khoác áo  tuyển Đức và cũng có 11 lần lập công cho The Gunners ở mùa giải qua.

Trước thềm chuyến du đấu của Arsenal, tiền đạo này khẳng định: “Tôi rất thích thú, háo hức chờ đợi chuyến du dấu. Tôi từng tham dự chuyến Asia Tour cùng CLB Bayern Munich trước đây và đây là lần đầu tôi tham dự chuyến đi kiểu này với Arsenal. Tôi rất vui khi có cơ hội gặp các fan cuồng nhiệt ở đó. Tôi biết họ rất hâm mộ bóng đá nói chung và Arsenal nói riêng”.

podolski5-1372402049_500x0.jpg
Podolski có thể hình rất đẹp, không một chút mỡ thừa. Ảnh: AR.

Ấn tượng lớn nhất của Podolski là hình ảnh rất đông cổ động viên đến đón ở sân bay. Anh nói: “Khi tôi đến sân bay đã nhìn thấy rất đông fan ở đó. Họ rất phấn khích khi nhìn thấy chúng tôi và tôi cũng hạnh phúc khi được sống trong không khí đó”.

Bầu không khí trong các buổi tập cũng là lý do khiến Podolski thích thú: “Khi chúng tôi tập ở London, chẳng có fan nào đến xem các buổi tập. Thế nhưng khi chúng tôi có các buổi tập mở trong chuyến du đấu ở đó, khán giả sẽ vào sân rất đông, thậm chí không còn chỗ trống. Họ chưa bao giờ được xem chúng tôi ‘bằng xương, bằng thịt’ nên việc đến đó, tập luyện ngay trước mắt các fan là rất quan trọng. Chúng tôi cũng sẽ có vài bức hình và ký tặng cho các fan”.

podolski2-1372402050_500x0.jpg
Anh cũng là người mẫu quen thuộc cho nhiều thương hiệu thời trang. Ảnh: AR.

Podolski sẽ có cơ hội được sống lại trong bầu không khí này khi đến Việt Nam bởi anh cũng là một trong những Gunners được hâm mộ nhất ở Việt Nam, trong đó các fan nữ cũng chiếm số lượng không nhỏ. Podolski cũng cho rằng những chuyến du đấu để kết nối với các fan là cực kỳ quan trọng: “Chuyến du đấu này là rất cần thiết để chúng tôi kết nối chặt chẽ hơn với các fan, những người đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều qua Facebook, Twitter và nhiều kênh khác”.

Ngoài Việt Nam, Arsenal còn có chuyến đi đến Indonesia và Nhật trong chuyến du đấu này.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây