Arsenal thanh lý xong 'chân gỗ' Gervinho

Thứ sáu - 09/08/2013 06:45
Đội chủ sân Emirates chấp nhận bán lỗ vốn tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho AS Roma sau hai năm gắn bó.
gervinho-1376044072_500x0.jpg
Gervinho không được CĐV đánh giá cao khi thi đấu ở Arsenal. Ảnh: AFP.

Mức phí chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu bảng, theo nguồn tin của hãng truyền thông quốc gia Anh BBC. Điều đó có nghĩa là Arsenal chấp nhận lỗ gần 3 triệu bảng so với số tiền bỏ chiêu mộ Gervinho từ Lille mùa hè năm 2011. 

Thông tin này đã xuất hiện từ vài ngày gần đây, nhưng hôm qua mới hoàn tất sau khi Gervinho vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng của Italy. 

"Tất cả đều muốn cảm ơn Gervinho vì những đóng góp cho đội bóng và chúc anh có được những điều tốt đẹp trong tương lai", thông cáo được phát đi từ sân Emirates nhấn mạnh.

Gervinho là cầu thủ thi đấu tốc độ, và có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công. Anh gây ấn tượng trong màu áo Lille với 36 bàn thắng trong 93 trận - góp phần không nhỏ giúp đội bóng này vô địch Ligue I và giành Cup quốc gia Pháp mùa giải 2010-2011.

Tuy nhiên, trong màu áo Arsenal, chân sút của đội tuyển Bờ Biển Nhà chỉ ghi được 4 bàn ở mùa giải đầu tiên, và 7 bàn mùa trước - thời điểm anh có dấu hiệu không còn được tin dùng.  

Trước Gervinho, mùa hè năm nay Arsenal đã mạnh tay "thanh lọc" những cầu thủ ít có cống hiến hoặc khó có khả năng phát triển như Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci. Marouane Chamakh có thể là người tiếp theo phải ra đi.

Đối với Gervinho, đến Roma là một lựa chọn tốt với anh. Dẫn dắt đội bóng lúc này là Rudi Garcia - vốn là thầy cũ hồi ở Lille.

Ngôi sao 26 tuổi là bản hợp đồng thứ 13 của đội bóng nổi tiếng tại Serie A.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ