Chelsea phá đám thương vụ bom tấn của Tottenham

Thứ năm - 22/08/2013 20:06 606 0
Willian đang đàm phán hợp đồng với Tottenham, nhưng Chelsea vừa nhảy vào cuộc với lời đề nghị tốt hơn gửi đến Anzhi, đội sở hữu tiền vệ công người Brazil.

Willian đến London từ hôm 20/8 để làm kiểm tra y tế và đàm phán các chi tiết cá nhân trong bản hợp đồng năm năm mà Tottenham chào mới anh ký. Đội bóng thành London trước đó được cho là đã nhất trí với Anzhi khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng cho tiền vệ công 25 tuổi.

Nhưng thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi có tin Chelsea bất ngờ hỏi mua Willian.

Willian-1377216038.jpg
Willian đã kiểm tra y tế với Tottenham, nhưng vẫn có thể đổi ý, gia nhập Chelsea.

Đội bóng của tỷ phú Abramovich từng theo đuổi tiền vệ người Brazil từ hè năm ngoái. Nhưng sự thiếu quyết đoán trên bàn đàm phán khiến họ thất bại trong thương vụ này. Hồi tháng 1, với 30 triệu bảng, Anzhi đã mua đứt Willian về từ Shakhtar Donetsk.

Theo các báo Anh, hôm qua Chelsea đã gửi tới Anzhi lời đề nghị mua Willian trị giá 32 triệu bảng - con số đồng nghĩa với việc Anzhi có thể kiếm được nhiều hơn hai triệu bảng so với bán Willian cho Tottenham. Hai triệu bảng là không hề nhỏ trong bối cảnh CLB Nga đang khó khăn tài chính và tìm mọi cách cắt giảm ngân sách hoạt động.

Tuy nhiên, mục đích thật sự của Chelsea trong vụ tuyển mộ này có vẻ không rõ ràng. Họ đang dư thừa nhân sự với cùng lúc bốn tiền vệ công chơi rất hay là Mata, Hazard, Oscar, De Bruyne cùng Schurrle, Van Ghinkel và Moses trên ghế dự bị.

Thực thế hai trận đầu của họ ở Ngoại hạng Anh 2013-2014 cũng cho thấy cầu thủ mà Chelsea cần hơn lúc này là một chân sút đẳng cấp. Trước Hull City rồi Aston Villa, các tiền đạo Chelsea là Torres, Ba, Lukaku đều chơi không tốt và vẫn chưa ghi bàn nào.

Phương Minh

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây