Nhiễu thông tin về mức phí kỷ lục đưa Bale sang Real

Thứ năm - 22/08/2013 03:45 601 0
Ngôi sao người Xứ Wales có thể trở thành người của Real trong hôm nay, nhưng thông tin về phí chuyển nhượng Bale đang có nhiều dị bản.

Giám đốc Thể thao Tottenham, Franco Baldini hôm qua bay sang Madrid để đàm phán với Real về việc chuyển nhượng Bale. Ở London, chủ tịch Daniel Levy cũng dừng mọi công việc khác để tập trung chỉ đạo vụ giao dịch thế kỷ này.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho rằng nếu không có bất ngờ quá lớn, Real sẽ công bố Bale là người của họ cuối ngày hôm nay sau trận giao hữu với Al-Sadd, hoặc chậm nhất là sáng ngày mai, theo giờ địa phương.

bale-1377156564.jpg
Tottenham đã chấp nhận mất Bale, nhưng vẫn cứng rắn khi đàm phán về phí chuyển nhượng.

Nhật báo nổi tiếng như sân sau của Real này cũng đưa tin rằng phí chuyển nhượng Bale chỉ là 84,6 triệu bảng (khoảng 99 triệu euro). Tuy nhiên, báo Anh Sport Mail thì cho rằng con số là 93 triệu bảng (108 triệu euro).

Trong khi đó, một báo Anh khác là Metro và kênh Sky Italia cũng đưa ra con số 93 triệu bảng, nhưng đều cho rằng phí chuyển nhượng Bale có thể lên đến 109 triệu bảng, tùy theo việc hậu vệ trái của Real Fabio Coentrao có được đưa vào làm một phần hợp đồng hay không.

Nếu Tottenham không chấp nhận lấy Coentrao, hoặc cá nhân hậu vệ này từ chối rời Real để sang CLB thành London, Real sẽ phải chồng đủ 109 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Bale.

Metro thậm chí còn đưa chi tiết về cách thức thanh toán tiền mà Real và Tottenham thống nhất. Theo đó, 109 triệu bảng sẽ được phía Real chi trả làm năm đợt. Đợt đầu thực hiện ngay hè này với 59 triệu bảng. 50 triệu còn lại sẽ được chia nhỏ làm bốn đợt, mỗi đợt 12,5 triệu, trả dần từ hè sang năm đến hè 2017.

Cũng theo Metro, Real đề nghị Bale mức lương tuần 150.000 bảng, đồng thời soạn một bản hợp đồng riêng rẽ về việc phân chia lợi thuận từ các khoản tài trợ, qua đó giúp ngôi sao người Xứ Wales kiếm thêm hàng triệu bảng mỗi năm nữa từ nhiều thương hiệu lớn.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây