Juventus chuốc thêm 'vận đen' trên đất Đan Mạch

Thứ ba - 17/09/2013 21:54 600 0
Đội bóng Italy tỏ ra kém may mắn trong trận mở màn Champions League và chỉ giành được một điểm trước Copenhagen.
quag-7072-1379463989.jpg
Quagliarella giúp Juventus khỏi mất mặt ở trận mở màn Champions League.

Mùa giải trước, Juventus từng bị Nordsjaelland cầm chân 1-1 tại xứ sở những chú lính chì. Bài học quá khứ tưởng như sẽ giúp thầy trò HLV Conte rút ra kinh nghiệm nhưng một lần nữa, họ phải nhận kết quả hòa khi làm khách trước đội bóng Đan Mạch khác là FC Copenhagen.

Loạt trận mở màn Champions League

Bảng A
Manchester United 4-2 Bayer Leverkusen
Real Sociedad 0-2 Shakhtar Donetsk

Bảng B
Copenhagen 1-1 Juventus
Galatasaray 1-6 Real Madrid

Bảng C
Benfica 2-0 Anderlecht
Olympiakos 1-4 Paris Saint Germain

Bảng D
Bayern Munich 3-0 CSKA Moscow
Viktoria Plzen 0-3 Manchester City

1h45, 19/9 (giờ Hà Nội)
Bảng E
Chelsea - Basel
Schalke 04 - Steaua Bucuresti

Bảng F
Marseille - Arsenal
SSC Napoli - Borussia Dortmund

Bảng G
Atletico Madrid - Zenit Petersburg
Austria Wien - FC Porto

Bảng H
AC Milan - Celtic
Barcelona - Ajax

Đội chủ nhà gây bất ngờ khi mở tỷ số trước vào phút 14 nhờ công Nicolai Jörgensen. Phải bước sang hiệp hai, Fabio Quagliarella mới gỡ hòa cho Juventus. Nhà vô địch Serie A nỗ lực tấn công đến cuối trận nhưng không thể làm tung lưới Copenhagen thêm lần nào.

*Xem video trận đấu.

Kết quả hòa trước Copenhagen có thể đẩy thầy trò Conte vào tình thế khó khăn ở bảng B. Hai đối thủ còn lại gồm Galatasaray và đặc biệt là Real Madrid khó lòng sảy chân trước "túi điểm" Copenhagen giống như Juventus. Như vậy, "lão bà" buộc phải lao vào những trận chiến sống còn với hai đối thủ trực tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Stale Solbakken thừa nhận đội bóng của ông may mắn mới có được một điểm. Nhà cầm quân này không hề xã giao bởi sự thực Juventus quá đen đủi trong trận đấu đêm qua.

Đội bóng thành Turin hoàn toàn vượt trội trong việc tạo ra các cơ hội, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Hai tiền đạo chính Tevez và Quagliarella cùng người vào sân sau đó, Giovinco không biết bao lần dứt điểm trong thế đối mặt với thủ thành Copenhagen. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ mang về một bàn thắng.

Được trang Goal bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận với số điểm 4,5 trên thang 5 điểm, thủ thành John Wiland làm nản lòng hoàn toàn các chân sút Juventus. Thậm chí khi bóng vuột ra ngoài tầm kiểm soát của Wiland thì khung gỗ lại giúp anh hoàn thành nhiệm vụ.

Kết thúc trận đấu, HLV Conte thảng thốt: "Tôi chưa bao giờ thấy Juventus tạo ra nhiều cơ hội như vậy chỉ để ghi một bàn thắng". Nhiệm vụ của Conte bây giờ là nghĩ cách đối phó Real và Galatasaray trong ba trận đấu tới trước khi có cơ hội gặp lại Copenhagen.

Bàn thắng: Nicolai Jörgensen (14') - Fabio Quagliarella (54')

Đội hình ra sân

juv-8973-1379463989.jpg

Bảng B - Champions League

Đội Số trận Điểm
Real Madrid 1 3
Copenhagen 1 1
Juventus 1 1
Galatasaray 1 0

Bảo Lam

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây