Kaka tình nguyện nghỉ không lương tại Milan

Thứ ba - 17/09/2013 06:15 640 0
Tiền vệ người Brazil vừa dính chấn thương trong trận đấu giữa Milan và Torino ở vòng 3 Serie A.
kaka2-1823-1379405149.jpg

“Thứ bảy vừa qua là một ngày tồi tệ đối với tôi”, Kaka nói về chấn thương khiến anh phải rời sân ở phút 70. “Tôi đã nói chuyện với Tổng giám đốc Adriano Galliani. Tôi quyết định rằng sẽ không nhận lương cho đến khi thi đấu trở lại. Tất cả những gì tôi muốn là hỗ trợ đội bóng trong thời gian tôi vắng mặt”.

Trận Milan hòa Torino 2-2 là trận chính thức đầu tiên của Kaka trong màu áo đội bóng mới. Trước đó tiền vệ người Brazil được Real Madrid giải phóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào đúng ngày cuối của phiên chợ hè.

Theo đại diện Milan, khả năng lạc quan nhất là Kaka nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Khoảng thời gian này sẽ tăng đến 2 tháng nếu cầu thủ này không vượt qua được bài test phục hồi.

Mức lương của Kaka hiện tại không thể sánh với con số khổng lồ thời đá cho Real Madrid, nhưng cũng thuộc hàng top ở sân San Siro.

Hiện đội bóng thành Milan gặp vô vàn  khó khăn do cơn bão chấn thương. Ngoài Kaka, Tổng giám đốc Galliani còn đau đầu với Giampaolo Pazzini, Daniele Bonera, M'Baye Niang, Riccardo Montolivo, Mattia De Sciglio, Ignazio Abate và Stephan El Shaarawy.

Rạng sáng thứ năm tới, Milan sẽ đấu với Celtic trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Việc nhiều cầu thủ chấn thương khiến trách nhiệm giành điểm dồn cả lên vai Mario Balotelli.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây