Mourinho - 'Người đặc biệt' hết phép

Thứ năm - 19/09/2013 20:24 590 0
Trận thua trước Basel khiến Mourinho phải đối mặt với sức ép từ truyền thông nước Anh.
mou-1705-1379635866.jpg
HLV Jose Mourinho bất lực nhìn Chelsea thua ngược trên sân nhà.

Báo chí nước Anh đồng loạt xuất bản những bài viết mang tính tiêu cực về Mourinho sau trận thua "bất ngờ và bẽ bàng" tại Stamford Bridge sáng qua.

Nhiều tờ báo nhận định đây là một kết quả hoàn toàn ngoài dự kiến và khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rơi vào trạng thái sốc. The Times cho rằng thất bại thứ ba liên tiếp sẽ "đẩy ông vào một cuộc khủng hoảng thực sự". Trước đó, Chelsea để thua Everton ở Premier League.

Mourinho đã chỉ trích các học trò "non nớt và thiếu cá tính" sau thất bại đầu tiên ở sân nhà tại vòng bảng Champions League 10 năm qua.

The Guardian thì đưa người hâm mộ về thực tại khi nhận xét "những kỳ vọng về cây đũa thần huyền ảo của Mourinho là hoàn toàn sai lầm" và chiến lược gia 50 tuổi khó mà "tiêu hóa" được trận thua trước Basel. Tờ báo này cũng cho rằng "đây là lời cảnh tỉnh cho Chelsea" cũng như phơi trần "tâm lý thi đấu bất ổn" của họ.

The Telegraph cũng dành những chỉ trích cho Mourinho. Theo đó, thất bại trước Basel không chỉ nằm ngoài "kịch bản chào đón sự trở lại của Mourinho" mà còn là "màn trình diễn đáng xấu hổ" cho Chelsea.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây