Ramos: 'Casillas đang muốn giết tôi'

Thứ năm - 19/09/2013 04:47
Hậu vệ người Tây Ban Nha khoe một tấm hình trên Twitter với chú thích hài hước về tai nạn mới đây giữa anh và thủ môn đội trưởng Casillas.
casillas2-6457-1379577144.jpg

“Ai đó có lẽ sẽ muốn giết tôi ngày hôm nay. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ được thực hiện. Tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại trong thời gian sớm nhất”, Sergio Ramos thích thú chia sẻ.

Tai nạn giữa Ramos và Casillas diễn ra ở phút 13 trong trận mở màn vòng bảng Champions League giữa Galatasaray và Real Madrid. Hậu vệ này đã huých trúng xương sườn thủ môn đội trưởng trong một nỗ lực phòng ngự và gây ra chấn thương.

Casillas gặp vận đen ở chỗ anh mới trở lại thi đấu trong một trận chính thức cho Real sau 238 ngày đánh mất vị trí vào tay Diego Lopez. Việc phải rời sân chỉ sau 13 phút khiến Casillas không nén được nuối tiếc.

Theo Ramos, khi tai nạn xảy ra, trên sân có quá nhiều tiếng ồn khiến lời nhắc của anh không kịp đến tai Casillas. “Việc va chạm với anh ấy thực sự là một điều không may”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói.

Casillas sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần vì chấn thương xương sườn, thông báo của Real cho biết.

* Video Ramos gây chấn thương cho Casillas.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ