Mourinho được đặt tên cho giải trẻ

Thứ sáu - 13/09/2013 05:21 651 0
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã để lại không ít kỷ niệm đẹp ở Madrid và đó là lý do khiến ông được CLB Deportivo Canillas tôn vinh.
mo-9406-1379062022.jpg
 

CLB Deportivo Canillas tri ân cựu huấn luyện viên Real Madrid và nay là Chelsea bằng việc lấy tên ông đặt cho giải trẻ quốc tế tổ chức vào ngày 20/9 tới đây.

Cậu con trai 14 tuổi của Mourinho, Jose Mario Faria Mourinho Felix từng chơi cho Deportivo Canillas trong suốt thời gian gia đình ở Madird.

Bản thân Mourinho từng tới xem đội bóng thi đấu nhiều lần. Không chỉ có vậy, "Người đặc biệt" còn gây ảnh hưởng tới câu lạc bộ này trong khoảng thời gian ông dẫn dắt Real. Nhà cầm quân 50 tuổi thậm chí tổ chức một buổi nói chuyện với các huấn luyện viên của tất cả các lứa tuổi tại Deportivo Canillas. Trong một dịp khác, ông ủng hộ tới 8 nghìn euro để trả học phí và tiền đồng phục cho các em nhỏ có gia đình khó khăn về tài chính.

Một trong những đội khách mời của giải đấu là Fulham. Hiện con trai của Mourinho thi đấu cho đội trẻ CLB này với tư cách là một thủ môn.

Giải cũng quy tụ đội trẻ của những CLB nổi tiếng như Real Madrid, Barcelona, Atletico, Juventus và Werder Bremen.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây