Bale sẵn sàng ra mắt trong trận gặp Villarreal

Thứ sáu - 13/09/2013 23:15 532 0
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thể ra sân ngay trong trận đấu tối nay giữa Real Madrid và Villarreal chứ không đợi đến Champions League giữa tuần sau.
bale-3002137-5277-1379060963.jpg

"Tôi cảm thấy khỏe. Tôi đã có 2 bài tập nặng hôm thứ sáu và đá chính thức nửa tiếng với đội tuyển quốc gia. Tôi chưa bắt kịp thể lực với đồng đội nhưng sẽ sớm trở lại như mùa trước", tiền vệ xứ Wale trả lời phóng viên về vấn đề thể lực.

Bale chơi ở vị trí nào hiện là vấn đề được nhiều người quan tâm. HLV Carlo Ancelotti có thể cho cầu thủ đắt nhất thế giới đá cánh trái thay Cristiano Ronaldo và đẩy CR7 lên hộ công, hoặc Bale đá cánh phải thay Angel Di Maria.

“Tôi đã thảo luận với HLV Ancelotti nhưng chưa thể tiết lộ vào thời điểm này. Tôi sẽ chơi ở mọi vị trí mà HLV yêu cầu và cố gắng thích nghi theo ý đồ chiến thuật”, Bale cho biết.

Có mặt cùng Bale trong buổi họp báo giới thiệu áo mới hôm thứ sáu còn có hậu vệ Marcelo và tiền đạo Benzema. Hậu vệ người Brazil gọi Bale là một cầu thủ “tuyệt vời” và bày tỏ sự thích thú khi làm đồng đội với ngôi sao bóng đá đắt giá nhất hành tinh.

Marcelo vừa được HLV Ancelotti chọn làm đội trưởng thứ 3 của Real sau Casillas và Ramos. Hậu vệ Brazil đang gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp Villareal vào cuối tuần.

Cùng Marcelo, nhiều cầu thủ khác của Real đang phải chịu tác động của "virus FIFA” sau loạt trận quốc tế. HLV Ancelotti không có nhiều lựa chọn nhân sự cho trận cầu tối nay.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây