Mourinho 'tổng động viên' trước trận mở màn

Chủ nhật - 18/08/2013 02:48
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định quyết tâm chinh phục Premier League ngay trong mùa đầu tiên trở lại Chelsea.
mou-1376806984_500x0.jpg
Tham vọng chinh phục chưa bao giờ tắt trong Mourinho.

Jose Mourinho là gương mặt "mới mà cũ" của Ngoại Hạng Anh sau khi ông trở lại ghế nóng Chelsea lần thứ hai ở mùa hè năm nay. Trong 6 năm chia tay Chelsea, Mourinho đã chinh phục thêm hai giải đấu hàng đầu châu Âu khác là Serie A và La Liga. Bên cạnh đó, ông còn giành thêm một chức vô địch Champions League cùng Inter Milan.

Kinh nghiệm phong phú của "Người đặc biệt" cùng dàn quân hùng hậu khiến Chelsea được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vương. Chính Mourinho cũng thừa nhận điều này trong buổi họp báo trước trận mở màn với Hull Tigers.

"Tôi hoàn toàn đồng ý với Arsene Wenger khi ông ấy nói có sáu đội bóng tranh nhau chức vô địch mùa giải này", nhà cầm quân 50 tuổi nói. 

"Tôi không thấy bất cứ đội bóng nào có thể độc diễn trong mùa giải năm nay và đăng quang với 95 đến 100 điểm. Đây là điều tốt với giải đấu. Dĩ nhiên, Chelsea có thể vô địch", Mourinho tự tin nhấn mạnh. "Đội hình chúng tôi có những tài năng trẻ, những người thậm chí chưa chơi trận nào tại Premier League. Mặc dù vậy, tôi tin họ sẽ trưởng thành qua thời gian, vấp ngã và rồi trở nên mạnh mẽ hơn."

Đây là lời động viên thiết thực của Mourinho với các học trò. Mùa hè năm nay, Chelsea đã đổ tiền để mua về rất nhiều tài năng trẻ như Marco Van Ginkel, Andre Schurrle, Cuevas và gọi lại Lukaku, Kevin De Bruyne. Cùng với những tài năng đã tỏa sáng mùa trước là Oscar và Hazard, Chelsea kỳ vọng họ có thể tạo nên "thế hệ vàng" mới dưới tay Mourinho.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho xây dựng một thế hệ cho The Blues. Chính tay ông đã đào tạo nên dàn cầu thủ chất lượng giúp Chelsea chinh chiến hơn 10 năm qua như Lampard, Terry hay Petr Cech.

* Trận đấu giữa Chelsea và Hull Tigers diễn ra lúc 16h giờ London hôm nay (22h, Hà Nội) trực tiếp trên K+1.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ