David Moyes mượn chiến thắng dọa Rooney

Thứ bảy - 17/08/2013 21:16
Nhà cầm quân người Scotland lên tiếng ca ngợi tiền đạo trẻ Welbeck sau trận đấu mở màn với Swansea vào tối qua.
moyes-1376787618_500x0.jpg
David Moyes kỳ vọng Welbeck sẽ là sự thay thế cho Rooney.

Man Utd đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng dễ dàng 4-1 trước nhà đương kim vô địch Cúp liên đoàn Anh, Swansea. Ngoài cú đúp của Van Persie, tiền đạo trẻ Welbeck cũng gây ấn tượng khi hai bàn còn lại.

Chiến thắng này giúp HLV David Moyes có khởi đầu thuận lợi trên cương vị dẫn dắt Man Utd. Trước đó, chiến lược gia 50 tuổi đã giành được Community Shield ở trận tranh siêu cúp nước Anh.

"Tôi nghĩ Danny Welbeck xứng đáng với những tít báo ngày hôm nay. Hai bàn thắng trong trận này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều trong chặng đường sắp tới. Welbeck đã có pha chọn chỗ tuyệt vời trong lần lập công thứ nhất", Moyes nói với talkSPORT.

"Bàn thắng ở giữa tuần trong trận Anh gặp Scotland cũng giúp cậu ấy rất nhiều. Một lần nữa, Welbeck cho thấy kỹ năng dứt điểm ở lần thứ hai làm tung lưới Swansea."

Những lời khen ngợi của David Moyes với Welbeck cũng gián tiếp nhắc nhở Wayne Rooney, cầu thủ đang đòi ra đi. Màn trình diễn của cặp đôi Welbeck - Van Persie cho thấy Man Utd đang dần thoát ra khỏi sự ảnh hưởng của Rooney và nếu tiền đạo người Anh tiếp tục chống đối thì sẽ phải làm quen với ghế dự bị.

Trong trận đấu tối qua, Rooney ngồi ngoài ở hiệp một và được tung vào sân trong hiệp hai.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ