Neville: 'Fan Man Utd mơ mộng, không dám đối diện với thực tế'

Thứ ba - 01/10/2013 13:15 656 0
Cựu hậu vệ “Quỷ đỏ” đáp lại những chỉ trích mà người hâm mộ dành cho Moyes khi ông thừa nhận Man Utd không thể giành Champions League năm nay.

“CĐV nói rằng Moyes không có sự tự tin trong những buổi họp báo, có thể họ có chính kiến của mình. Tuy nhiên, các fan Man United không nhìn vào thực tế, họ chỉ thích mơ mộng và nghe ai đó ra rả bên tai rằng đội bóng có thể vô địch giải Ngoại hạng và Champions League. Họ nên biết rằng Moyes đang chỉ ra vấn đề của CLB”, Neville bênh vực Moyes trên Sky Sports.

article-0-193DC724000005DC-151-8767-5677
Gary Neville được khán giả Anh yêu thích nhờ những phân tích sắc sảo trên Sky Sports

Người kế nhiệm của Sir Alex Ferguson đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi chỉ giúp Man Utd có 3 chiến thắng trong 6 vòng đầu Ngoại hạng Anh, thành tích bết bát nhất của CLB kể từ khi Premier League ra đời. Chứng kiến phong độ tồi tệ và cách chơi không mấy hiệu quả của đội nhà, các fan “Quỷ đỏ” bắt đầu mất bình tĩnh và kêu gọi sa thải David Moyes.

Tuy nhiên, Gary Neville - công thần một thời của đội bóng - cho rằng giới chức ở Old Trafford sẽ không gây sức ép cho chiến lược gia Scotland vào lúc này: “David Moyes sẽ có 3 đến 4 năm để hoàn thiện đội bóng theo triết lý của ông ấy. Đây là công việc đòi hỏi nhiều thời gian nhưng Man Utd chấp nhận điều đó, như Arsenal từng làm với HLV Arsene Wenger. Tôi biết rằng sẽ rất khó cho các cầu thủ chấp nhận điều này. Họ có thể bị tổn thương và nhiều người sẽ ra đi. Nhưng tin tôi đi, họ sẽ chia tay đội bóng trước Moyes”.

Man Utd hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Arsenal đến 8 điểm nhưng Neville vẫn tin rằng đội bóng còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Bình luận viên của Sky Sports cho biết Man Utd vẫn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm, chỉ cần chơi đúng khả năng của mình để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây