Rooney và Chelsea 'nội công ngoại kích' Man Utd

Chủ nhật - 04/08/2013 11:45 506 0
Song song với việc Chelsea nâng mức giá đề nghị, cá nhân Rooney cũng sẽ có hành động cụ thể thúc đẩy vụ chuyển nhượng anh sang CLB thành London.

Chelsea hôm qua được cho là đã gửi tới Man Utd lời đề nghị thứ hai về Rooney. Theo đó, mức phí chuyển nhượng tiền đạo người Anh mà CLB thành London được nâng lên mức 40 triệu bảng, tăng thêm 10 triệu bảng so với lời đề nghị bị Man Utd từ chối trước đó.

Với cá nhân Rooney, bên cạnh các điều khoản đãi ngộ hấp dẫn, HLV Mourinho còn cam kết dành cho anh vị trí thủ lĩnh trên hàng công. Đây được cho là chi tiết khiến Rooney quyết định rời Man Utd bằng mọi giá trong hè này.

Rooney-1375630766_500x0.jpg
Rooney dường như ngày càng quyết tâm rời Man Utd, đi theo tiếng gọi của Mourinho và Chelsea.

Theo tờ Sport Mail (Anh), trong nay mai, Rooney sẽ trình lên ban lãnh đạo Man Utd văn bản đề nghị được chuyển nhượng.

Ở tuổi 27, Rooney vẫn khát khao được đá chính và chinh phục những danh hiệu lớn. Nhưng nếu ở lại Man Utd, anh sẽ phải cam phận làm kép phụ cho Van Persie như mùa vừa qua. Sau khi lên thay Ferguson, HLV David Moyes cũng khẳng định ông chỉ xem Rooney là quan trọng trong trường hợp Van Persie chẳng may dính chấn thương.

Rooney đã bình phục sau gần một tháng nghỉ dưỡng thương gân kheo và thi đấu tương đối ấn tượng trong 45 phút trận đấu tập kín mà Man Utd thắng đậm Betis 3-0 hôm qua. Anh có thể đá trận công khai đầu tiên thứ ba tuần tới khi Man Utd làm khách trên sân AIK, Thụy Điển và sau đó góp mặt ở trận đấu với Sevilla để tôn vinh Rio Ferdinand vào ngày thứ sáu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây