Juventus muối mặt trước đội bóng cũ của Beckham

Chủ nhật - 04/08/2013 04:47 519 0
Nhà vô địch Serie A để thua đến 1-3 trong trận đấu mới kết thúc tại International Champions Cup.
do-1375605579_500x0.jpg
Donovan đi bóng trước hậu vệ Bonucci.

Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid trong ngày khai mạc, Los Angeles Galaxy đã có sự trở lại đầy thuyết phục. Các cầu thủ gạo cội như Landon Donovan, Robbie Keane đều chơi xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng trước “bà đầm già” Turin.

Khi Juventus có cả thủ môn Gianluigi Buffon, tiền vệ Andrea Pirlo lẫn tiền đạo Alessandro Matri, giới chuyên môn không thể tìm ra lý do khách quan giải thích cho thất bại của đội bóng này. “Bà đầm già” đơn giản là đã có một trận đấu hoàn toàn dưới sức.

Sự trở lại của các cựu binh Donovan, Keane đã đem lại hiệp một suôn sẻ cho Galaxy. Nhà vô địch Mỹ có bàn mở tỷ số ở phút 36 nhờ cú lốp bóng của Omar Gonzalez sau khoảng thời gian chơi ngang ngửa với Juve. Ngay cả khi đội khách có bàn gỡ 1-1 ở phút 39, Galaxy không vì thế mà đánh mất thế trận.

Sang hiệp hai, các fan Mỹ vỡ òa với chiến thắng khi Donovan và Keane lần lượt đưa bóng vào lưới thủ môn Buffon. Galaxy đã có một trong những trận đấu đáng nhớ nhất trước các đại gia đến từ bên kia bán cầu.

* Video trận đấu.

Juventus đã không có phong độ tốt tại International Champions Cup năm nay. Trong trận ra quân, thầy trò HLV Antonio Conte đã để thua Everton với tỷ số 5-6 trên chấm 11m (tỷ số trong thời gian đá chính là 1-1). Thua cả hai trận đầu, Juventus chỉ còn cơ hội tranh vị trí thứ bảy trong tổng số tám đội tham dự giải.

Với chiến thắng trước “bà đầm”, Galaxy đã ghi tên mình vào trận tranh giải ba. Rào cản sắp tới của Donovan và đồng đội sẽ là đội thua trong trận bán kết giữa Chelsea và AC Milan diễn ra sang mai.

Trước đó Real Madrid đã thắng cả hai trận, 3-1 trước Galaxy và 2-1 trước Everton, để lọt vào trận chung kết. Nếu không có bất ngờ quá lớn, thầy trò HLV Carlos Ancelotti sẽ tranh chức vô địch với Chelsea của Jose Mourinho.

Chelsea đang có phong độ khá tốt mà bằng chứng là chiến thắng thuyết phục trước Inter Milan với tỷ số 2-0 trong trận ra quân. Chỉ cần khóa được những Robinho, El Shaarawy, The Blues sẽ đạt được mục tiêu hướng tới.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây