Serena Williams giành chức vô địch Mỹ mở rộng lần thứ năm

Chủ nhật - 08/09/2013 21:15 549 0
Tay vợt 32 tuổi người Mỹ giành danh hiệu Grand Slam thứ 17 trong sự nghiệp sau khi vượt qua đối thủ Victoria Azarenka ở trận chung kết đơn nữ.
Serena-Williams-Azarenka-1378685742.jpg
Kết cục trận chung kết đơn nữ năm nay không thay đổi so với năm trước. Ảnh: US Open.

Victoria Azarenka đặt rất nhiều hy vọng lật đổ Serena Williams bởi cô đã thắng trong hai lần đối đầu gần nhất trên mặt sân cứng. Vika nỗ lực đeo bám từng đường bóng với Serena từ cuối sân và không ngại lên lưới để giành thế chủ động. Tuy nhiên, Azarenka chưa cải thiện được cú giao bóng của mình khi chỉ thắng được 55% trong những lần giao bóng một. Đặc biệt là cô đã mắc lỗi giao bóng kép đến 7 lần và trong đó có 2 lần diễn ra trong cùng một game mang tính bản lề ở set ba.

Không khắc phục được khoảng cách quá lớn trong những cú giao bóng, Azarenka phải chịu khá nhiều bất lợi bởi Serena là tay vợt có khả năng trả giao bóng rất tốt. Trong set một, Azarenka bị Serena bẻ game giao bóng 2 lần cũng vì những cú giao bóng một thiếu bất ngờ và tốc độ thấp. Cô nỗ lực giành lại một break để duy trì tỷ số cân bằng sau 10 game đầu tiên nhưng lại dễ dàng để mất break ở game thứ 11 nên thua 5-7 sau set một.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây