Vettel thắng dễ tại 'sào huyệt' của Ferrari

Chủ nhật - 08/09/2013 23:45 529 0
Nhà đương kim vô địch thế giới giành chiến thắng tại đường đua Monza (Italy) để tiến một bước dài trên con đường bảo vệ ngôi vương làng F1.
1-1-1378696037.jpg
Vettel nếm vị ngọt chiến thắng ngay tại sào huyệt của đối thủ. Ảnh: Formula 1.

Sau thất bại trên đường đua Spa-Francorchamps (Bỉ) cách đây 2 tuần, Fernando Alonso phát biểu chặng đua tại Monza là cơ hội tốt để anh gây áp lực lên Vettel, bởi rất khó đánh bại ngôi sao người Đức trên các đường đua châu Á sắp tới. Alonso khẳng định mục tiêu của anh tại chặng đua sân nhà của Ferrari là có mặt trong top 3 và về đích trước Vettel.

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có thể hoàn thành mục tiêu đầu của mình và hoàn toàn bất lực trong việc đuổi bám Vettel. Liên tiếp có thành tích tốt tại các buổi chạy thử, giành vị trí xuất phát đầu, nhà đương kim vô địch thế giới dễ dàng về nhất đúng như dự đoán, bất chấp nguy cơ tiềm ẩn từ bộ hộp số trên chiếc RB9. Hoàn thành 53 vòng đua tại Monza với thời gian 1 giờ 18 phút 33,352 giây, Vettel giành chiến thắng thứ 6 kể từ đầu mùa và bỏ xa đối thủ Alonso tới 53 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 chặng đua phía trước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây