Trọng Hoàng chia tay sớm với Sông Lam Nghệ An

Thứ năm - 05/09/2013 08:12 616 0
Đội bóng xứ Nghệ đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Trọng Hoàng cùng hai tuyển thủ quốc gia khác là Văn Hoàn, Văn Bình để tạo điều kiện cho bộ ba này chuyển đến đội bóng mới.
a930ebca0838c3628d595925f1c611a7-480x0-1
Trọng Hoàng từng được SLNA coi là biểu tượng thay thế cho Huy Hoàng. Ảnh: BĐP.

Theo hợp đồng cũ, phải đến ngày 15/9 mới hết hạn hợp đồng giữa Trọng Hoàng với SLNA nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã tạo điều kiện cho anh được ra đi trước thời hạn. Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận, bản hợp đồng giữa 2 bên đã được thanh lý từ ngày 4/9. Ông Thanh không biết Trọng Hoàng sẽ đến đội bóng nào nhưng ông cũng được nghe thông tin về việc nhiều khả năng cựu thủ quân SLNA sẽ đến Bình Dương.

Phía đội Bình Dương chưa xác nhận sẽ ký hợp đồng với Trọng Hoàng. Ở mùa trước Trọng Hoàng cũng từng là mục tiêu của Bình Dương khi anh sắp hết hạn hợp đồng với SLNA. Tuy nhiên, vào phút chót cầu thủ này đã nhận lời ở lại đội bóng quê hương thêm một năm với mức phí lót tay được cho là khoảng 1,5 tỷ đồng.

Ở mùa này, sau khi Trọng Hoàng trở thành cầu thủ tự do, phía Bình Dương được tiếp xúc trực tiếp với cầu thủ này mà không phải thông qua SLNA. Trọng Hoàng không tiết lộ về đích đến sắp tới của mình mà chỉ nói rằng: “Mọi thứ còn đang thương lượng”. Hai đồng đội của Trọng Hoàng là hậu vệ phải Âu Văn Hoàn và tiền vệ trung tâm Hoàng Văn Bình được cho là có thể cũng sẽ cập bến Bình Dương.

Nguyên nhân khiến SLNA không giữ bộ ba được coi là trụ cột của mình một phần vì sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ ở mùa giải vừa qua. Việc đôn các cầu thủ trẻ lên sẽ giúp đội bóng tiết kiệm được nhiều chi phí lương, thưởng trong bối cảnh nguồn tiền cấp cho đội bóng khá hạn hẹp.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây