Vettel thích đua bên Raikkonen hơn Alonso

Thứ sáu - 02/08/2013 21:16 495 0
Trước tin đồn về những ứng cử viên sẽ thay thế Mark Webber tại Red Bull, tay đua Sebastian Vettel khẳng định anh thích có Kimi Raikkonen trong một đội hơn là Fernando Alonso.
vettel-1375464817_500x0.jpg
Sự cạnh tranh quá khốc liệt giữa Alonso với Vettel khiến cả hai không ưa nhau. Ảnh: Formula1.

Mùa giải 2013 chưa kết thúc nhưng Red Bull đã bắt đầu cuộc tìm kiếm người lấp vào vị trí của Webber khi tay đua người Australia chia tay F1. Ba cái tên đang được nhắc đến ngoài Alonso còn có Raikkonen của đội Lotus và Daniel Ricciardo của đội Toro Rosso.

Trong khi quản lý của Red Bull, Christian Horner, có vẻ ưu tiên Alonso hơn, Vettel chẳng ngại ngần xác nhận anh muốn Raikkonen là đồng đội mới. “Tôi thích Kimi hơn,” Vettel trả lời khi được hỏi về lựa chọn giữa “Người tuyết” Phần Lan và tay đua người Tây Ban Nha. “Đây không phải là vì tôi không thích Fernando. Tôi thực sự tôn trọng Fernando nhưng tôi cũng tôn trọng Kimi vì anh ấy luôn thẳng thắn đối với tôi. Tính cách đó của anh ấy sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn.”

Vettel nói vậy nhưng ở chặng Hungarian Grand Prix cuối tuần qua, hai tay đua này suýt va chạm ở vòng 68 khi họ cạnh tranh vị trí thứ 2. Vettel gặp rất nhiều khó khăn khi nỗ lực vượt qua Raikkonen mặc dù sử dụng lốp mới và việc phải chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 3 có vẻ như không làm tay đua người Đức hài lòng.

Về phía Alonso, cựu vô địch thế giới khẳng định anh đang hạnh phúc tại Ferrari. Alonso vẫn còn hợp đồng với đội đua Ferrari tới năm 2016 và không có điều khoản giải phóng nào cả.

Xếp hạng F1 sau chặng Hungarian Grand Prix

1. Sebastian Vettel Red Bull 172 điểm

2. Kimi Raikkonen Lotus 134

3. Fernando Alonso Ferrari 133

4. Lewis Hamilton Mercedes 124

5. Mark Webber Red Bull 105

Anh Hào

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây