'Chiếc hộp tình yêu', quà sách cho ngày Tình nhân

Thứ hai - 14/02/2011 08:43 2.391 0

"Chiếc hộp tình yêu" do Phương Nam Book , DT Books và NXB Thời Đại ấn hành.

"Chiếc hộp tình yêu" do Phương Nam Book , DT Books và NXB Thời Đại ấn hành.
Một cuốn sách được thiết kế thành chiếc hộp chứa đựng lời yêu thương của các đôi tình nhân dành cho nhau là ấn phẩm thú vị cho ngày Valentine.

Phương Nam Book vừa ra mắt quyển sách có thiết kế như chiếc hộp với mỗi trang là một tấm thiệp mang nhiều hình ảnh trẻ trung chứa đầy lời yêu dành cho các bạn trẻ. Bìa 4 của cuốn hộp - sách này là một ngăn kéo. Ở đó, người tặng sách có thể bỏ vào trong hộp một hiện vật nho nhỏ khác để gửi đến người mình yêu. Với thiết kế này, cuốn sách không chỉ để đọc mà còn là nơi để cất giữ các kỷ vật nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa của hai người.

Nhân dịp này, công ty sách Phương Nam cũng vừa ra mắt Phương Nam Book outlet tại số 496 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM. Đây là mô hình nhà sách có không gian nhỏ, thân thiện.

Phương Nam book outlet thường xuyên có các đầu sách mới, sách "hot" được áp dụng trong khoảng thời gian nhất định, cũng là nơi mà nhiều đầu sách cũ, số lượng ít hoặc không còn lưu hành trên thị trường để phục vụ nhu cầu sưu tầm hay nghiên cứu của độc giả. Các ấn phẩm đều được bán với giá ưu đãi từ 10% đến 50%. Phương Nam Book cũng đang xây dựng Tủ sách quý, mục đích sưu tầm và tạo điều kiện để độc giả cùng trao đổi những tác phẩm quý hiếm, đẹp.

Tác giả: Chi Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây