Kết thúc vòng loại Cup Bia Saigon 2013 khu vực miền Trung

Thứ ba - 03/09/2013 22:15 682 0
Vòng loại tỉnh Quảng Ngãi diễn ra trong các ngày 29-31/8 đã khép lại tour đấu loại miền Trung của Cup Bia Saigon 2013 và chọn ra được những đội vào vòng chung kết toàn quốc.

1.JPG

Tại vòng loại TP Đà Nẵng diễn ra trong các ngày 15-18/8, hai đội bóng Hồng Phương và Kim Toàn FC đã trải qua 5 vòng đấu gay go, vượt qua 62 đội bóng mạnh khác đến từ khắp thành phố Đà Nẵng để lọt vào đến trận chung kết. Đoạt  vé dự vòng chung kết toàn quốc là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình của hai đội bóng này. 

Hồng Phương FC là đội bóng mạnh nhất làng bóng đá phong trào Đà Nẵng hiện nay với quy mô và tổ chức sinh hoạt bài bản, dày dạn kinh nghiệm thi đấu. Đội cũng là ứng cử viên hàng đầu tại Đà Nẵng ngay từ trước khi giải đấu diễn ra và sẽ là một trong những đội bóng mạnh của vòng chung kết toàn quốc. 

2.JPG

Nếu như vòng đấu loại tại Đà Nẵng là vòng đấu có chất lượng chuyên môn tốt nhất, quy tụ nhiều đội bóng mạnh nhất trong tour đấu xứ Quảng - Đà, thì vòng đấu loại tại Quảng Ngãi diễn ra trong các ngày 29-31/8 lại đạt thành công lớn về lượng khán giả. 

Hầu như tất cả các trận đấu tại Quảng Ngãi, dù diễn ra giữa cái nắng nóng đổ lửa của miền Trung hay kết thúc vào buổi tối muộn lúc 11 giờ cũng đều thu hút được hàng nghìn khán giả ngồi xem kín các khán đài.

3.JPG

Trải qua một trận chung kết đầy kịch tính vào tối 31/8, FC Ngọc Khanh đã đăng quang chức vô địch Cup Bia Saigon 2013 vòng loại tỉnh Quảng Ngãi và giành luôn giải thưởng 40 triệu đồng.

Mặc dù vừa trải qua một cuộc "marathon bóng đá" với 3 trận đấu tứ kết, bán kết và chung kết diễn ra liên tiếp suốt trong một ngày, nhưng cả hai đội Ngọc Khanh và Minh Tuấn vẫn cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt với cuộc rượt đuổi tỷ số thú vị. Sau kết quả hòa 3-3 trong 40 phút thi đấu chính thức, Ngọc Khanh đã vượt qua Minh Tuấn trong loạt sút luân lưu. 

Ngay sau Quảng Ngãi, vòng đấu loại thứ 16 của Cup Bia Saigon 2013 sẽ diễn ra tại Cần Thơ trong các ngày 5-8/9. Vòng chung kết toàn quốc quy tụ 32 đội bóng mạnh nhất của 16 tỉnh thành sẽ diễn ra vào ngày 11-14/9 tại TP HCM.

Minh Trí

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây