Phim khiêu dâm cũng ‘học đòi’ 3D

Thứ bảy - 21/08/2010 23:22 2.197 0

Một nhóm các nhà làm phim Hong Kong đang thực hiện những cảnh quay được cho là thuộc bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trong lịch sử điện ảnh.

Một nhóm các nhà làm phim Hong Kong đang thực hiện những cảnh quay được cho là thuộc bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trong lịch sử điện ảnh.
Các nhà làm phim trên thế giới đang cấp tốc bắt tay vào cuộc cạnh tranh để thực hiện bộ phim khiêu dâm đầu tiên bằng 3D.

Nhà sản xuất phim Hong Kong Christopher Sun mới đây cho biết anh đã đầu tư 3,2 triệu đô la Mỹ để sản xuất bộ phim cấp ba 3D đầu tiên trên thế giới mang tên 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasty.

Hiện tại, những cảnh đầu của bộ phim đã được khởi quay. Phim dự định sẽ ra mắt khán giả trong tháng 5 năm sau.

Không chịu thua kém các đồng nghiệp châu Á, nhà sản xuất phim người Ý Tinto Brass cũng đã tuyên bố sẽ chuyển thể bộ phim cấp ba kinh điển Caligula một thời gây chấn động điện ảnh toàn thế giới sang định dạng 3D.

Mặc dù các nhà kiểm duyệt phim của Trung Quốc đại lục hầu như chắc chắc rằng họ sẽ chặn một số cảnh quay của bộ phim do Sun đầu tư song trên thực tế những cảnh quay của bộ phim đã lan rộng khắp thị trường các châu lục.

Nhà sản xuất phim Syephen Shiu cho biết: "Đây sẽ là tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh, nó hoàn toàn là tự nhiên khi con người muốn được nhìn mọi thứ bằng hình ảnh 3D."

Cuộc chạy đua sản xuất phim 3D khiêu dâm tiếp tục gay cấn hơn khi công ty Huslur của Mỹ cũng tuyên bố kế hoạch sản xuất bộ phim khiêu dâm đầu tiên và hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn mới trong ngành giải trí chỉ dành cho người lớn.

Tuy nhiên, Stephen Shiu vẫn tỏ ra lạc quan và tin tưởng rằng tác phẩm của mình sẽ là bộ phim 3D khiêu dâm đầu tiên ra mắt khán giả thế giới.

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây