Động vật hoang gây náo loạn trường học

Thứ hai - 27/05/2013 01:32 794 0
Một con lửng khá to thường xuyên rượt đuổi các nữ sinh trong giờ giải lao tại một trường ở Anh khiến giáo viên và phụ huynh lo lắng.
Một con lửng. Ảnh: ALAMY.
Một con lửng tại Anh. Ảnh: ALAMY.

Những vụ rượt đuổi của con lửng với thân hình ngoại cỡ xảy ra tại trường Folkestone, thành phố Folkestone, hạt Kent, Anh. Đây là trường dành cho nữ sinh, Telegraph đưa tin.

Nhiều phụ huynh nói họ thấy con lửng bên ngoài trường trong hai tuần qua. Một phụ nữ cho rằng rất có thể con lửng phát cuồng do tiếng ồn từ một công trường xây dựng gần đó.

"Chúng tôi thấy con lửng bên ngoài sân chơi của trường nhiều lần. Hành động rượt đuổi của nó khiến hàng trăm học sinh hoảng sợ", người phụ nữ nói.

Một số học sinh nói với giáo viên rằng các em không dám bước ra ngoài sân trong giờ giải lao vì sợ con lửng tấn công.

Ban giám hiệu nhà trường xác nhận những vụ rượt đuổi của con lửng, song họ không thể bắt hay tiêu diệt nó. Tracy Luke, hiệu trưởng của trường, chỉ khuyến cáo học sinh tránh xa con vật.

Lửng là một nhóm gồm 8 loài động vật có vú thuộc họ Mustelidae. Chúng phân bố tại châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Chúng sở hữu 4 chân ngắn và bộ lông dày. Hàm răng khỏe và những vuốt dài ở hai chân trước giúp lửng đào đất để tìm mồi và tạo hang. Con mồi của lửng là những động vật cỡ nhỏ - như sóc, chuột, thỏ. Ngoài ra chúng cũng ăn rau, quả và củ.

Tác giả: Minh Long

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: học sinh, anh, lửng, hạt kent

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây