Giới trẻ bùng nổ với Halloween "The Spirit World"

Thứ ba - 19/11/2013 04:37 2.467 0
Cùng với không khí sôi động diễn ra ở nhiều nước trên thế giới, Halloween năm nay tại Việt Nam cũng bùng nổ không kém với một lễ hội “có một không hai” mang tên The Spirit World.
Cùng với không khí sôi động diễn ra ở nhiều nước trên thế giới, Halloween năm nay tại Việt Nam cũng bùng nổ không kém với một lễ hội “có một không hai” mang tên The Spirit World. Một sự kiện tập trung các loài mà quỷ trên thé giới, những bước nhảy ma quái của đội quân ma trứ danh và ly coctailk đỏ máu của bartender ma cà rồng… là những trải nghiệm cực kì độc đáo để lại ấn tượng khó phai với những người tham dự.

Bùng nổ

Đó là cảm giác đầu tiên của rất nhiều bạn trẻ khi bước vào buổi tiệc của những linh hồn The Spirit World. Lấy ý tưởng về vùng đất huyền bí với sự tồn tại của đủ các nhân vật ma quái như Dracula bất tử, những phù thủy đáng sợ, người sói… cùng với cách trang trí đầy kinh dị, huyền ảo, The Spirit World, một nghĩa trang thu nhỏ, một đêm tụ hội của tất cả những loài ma quỷ trên toàn thế giới đã khiến bất cứ ai bước vào cũng phải thót tim vì… sợ, và tất nhiên khiến những fan cuồng nhiệt của Halloween chưa bao giờ thỏa mãn hơn thế.
 

 
Không thể bước chân vào buổi tiệc của ma quỷ với gương mặt của người thường, đó là lý do vì sao trong đêm Halloween của The Spirit World, góc hóa trang là nơi tập trung rất nhiều bạn trẻ. Rất nhiều màu sắc và công cụ đã được cung cấp sẵn để các bạn thỏa sức sáng tạo những hình ảnh ghê rợn nhất trên khuôn mặt của mình. Không gian ma quái của The Spirit World đã đem đến rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho những người tham dự. Với gương mặt loang lổ của thây ma bằng cách pha màu ảo diệu khiến ai thấy cũng rùng mình, Nguyễn Bảo Trân, 22 tuổi, sinh viên Đại học Văn hóa TP.HCM hào hứng: “Halloween năm nào mình cũng tham gia hóa trang, nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm hóa trang bằng Face painting như năm nay. Nghệ thuật độc đáo cùng không khí bùng nổ này đã tạo hứng thú cho mình. Đây là Halloween đáng nhớ nhất từ trước đến nay!”

Thiết kế ấn tượng ngay từ cổng vào của khu nghĩa trang thu nhỏ, những ngôi mộ cổ đầy ma mị với ánh sáng le lói rùng rợn và loại thức uống bí ẩn được phục vụ bởi các loài ma quỷ đã làm mãn nhãn tất cả các bạn trẻ đến tham dự. Những chiếc máy ảnh không ngừng lóe sáng để các bạn trẻ lưu lại khoảnh khắc... kinh dị của mình và những linh hồn trong buổi tiệc.

Dưới nền nhạc ma quái của các “phù thủy âm nhạc”, buổi tiệc của những linh hồn – The Spirit World càng trở nên đầy ma mị và phấn khích hơn, các bạn trẻ đã thể hiện hết mình niềm vui và sự thích thú tột độ. Misoa, cô gái trẻ, cư dân TP.HCM hét lên để át tiếng ồn tưng bừng chung quanh: “Vui hết cỡ. Đi dự nhiều lễ hội Halloween lắm rồi nhưng lần này là tuyệt nhất. Chưa bao giờ chứng kiến các loài ma đáng sợ như vậy. Khung cảnh độc đáo và ghê rợn ngoài sức tưởng tượng. Misoa và các bạn cũng sáng tạo bằng Face painting ra những gương mặt ma hết sức quái và đã chụp lại ở quầy ảnh, đứa nào cũng được xác nhận “vượt mức kinh dị”. Đúng là một không gian khiến người ta muốn bay lên vì những ý tưởng bùng nổ trong đầu!”.
 

Thỏa sức sáng tạo vô hạn

Nhiều bạn trẻ đã rất ấn tượng với màn trình diễn khai tiệc của đội ma Spirit Team gồm những nhân vật trứ danh của điện ảnh thế giới như Dracula điển trai một cách độc ác, anh chàng người sói quái dị, cô nàng Ma cà Rồng đầy sexy, cương thi kinh điển Trung Quốc… Cảm xúc đã thực sự bùng nổ hết cỡ khi các bạn trẻ nhập cuộc với những bước nhảy đầy ma quái và sáng tạo.

Nhưng đó chưa phải là tất cả! Có mặt tại buổi tiệc The Spirit World, bạn Bùi Khôi Nguyên chia sẻ: “Tôi đến đây với mong muốn tham dự một lễ hội Halloween tự do và bùng nổ nhất. Nhưng trên hết, lý do tôi và bạn bè mình có mặt tại đây là để thưởng thức ly cocktail danh bất hư truyền của Dracula.”

Cocktail Linh Hồn Đỏ – lọai thức uống cocktail lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện của các Dracula huyền thọai. Trong đêm của những điều kinh dị The Spirit World, đây là thức uống được các “ma hóa trang” săn lùng không kém trong các bộ phim kinh dị, khiến không khí chung quanh quầy bar luôn nóng rực lên. Bartender Ma cà rồng với ly coctaikl đỏ máu bốc khói nghi ngút là cảnh tượng siêu thực chưa bao giờ được chứng kiến trong bất kì lễ hội Halloween nào trước đó. Với những người có mặt, được chứng kiến cảnh tượng này như vừa trải qua một cơn ác mộng đáng sợ nhưng cũng đầy lý thú. Bùi Khôi Nguyên, sau khi thưởng thức ly coctailk đầu tiên, đã thốt lên: “Trải nghiệm thật kì lạ, tôi và bạn bè đã rất thích thú với mùi vị đặc biệt chưa từng có cùng sắc đỏ ấn tượng của loại cocktail này. Đúng là danh bất hư truyền!”
 

 
Một sự kiện hiếm có tại Việt Nam, sự kiện tập trung của tất cả mọi loài ma quỷ, linh hồn trên thế giới. Một đêm Halloween gây cảm giác mạnh và bùng cháy đến hết mình, khiến mỗi người sáng tạo hết cỡ, đó là nhận định của hầu hết các bạn trẻ bước chân vào buổi tiệc The Spirit World. Một số bạn trẻ bỏ lại sau lưng những bộn bề của đời sống, hoàn toàn “thoát xác” khi bước vào không gian không giới hạn này. Năng lực sáng tạo ập đến như thủy triều giữa buổi tiệc “phi thực tế”. Không ít người đã phát hiện ra những “khả năng đặc biệt” của mình, cũng không ít người đã chọn cho mình một phong cách rất khác biệt tại vùng đất ma quỷ vui chơi không biên giới này. Quan trọng nhất không phải là ai hóa trang đáng sợ hơn ai. Điều quan trọng là mỗi người đều có thể tự do hết sức, sáng tạo hết khả năng và vui chơi cho thỏa nhiệt huyết của tuổi trẻ, đó là điều mà The Spirit World đem đến cho những người tham gia, đúng như chủ đề đêm tiệc: Khuấy đông sáng tạo.
 



The Spirit World
là chuỗi chương trình Halloween Khuấy động sáng tạo được tổ chức khắp cả nước: TP.HCM Mũi Né, Nha Trang, Hà Nội… để giới trẻ cùng trải nghiệm và đón một Halloween đúng “chất” nhất, sáng tạo nhất.

Hồ Chí Minh :

Lush: 2 Lý Tự Trọng, Q.1, HCM
Boheme: 28/2A Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, HCM
SWAT: 207, Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Nha Trang :

Sailing Club: 72-74 Trần Phú, Nha Trang.
Booze Cruise: 110, Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.
Hà Nội : Barbetta 38 Nguyễn Huy Tự (9 Trần Thánh Tông), Hai Bà Trưng.
Thưởng thức có trách nhiệm, 18+

P.V
 Từ khóa: the spirit world

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây