Ngô Ngọc Danh - giải nhất cuộc thi diễn giả

Thứ tư - 25/04/2012 22:07 3.024 0

Thí sinh Ngô Ngọc Danh (giữa) và các diễn giả đoạt giải trong đêm chung kết

Thí sinh Ngô Ngọc Danh (giữa) và các diễn giả đoạt giải trong đêm chung kết
Tối 25-4, với đề tài “Định mệnh thành công”, thí sinh Ngô Ngọc Danh đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm và phát triển diễn giả MTC Expert Challenge 2012”.

Giải nhì và ba thuộc về các thí sinh Trần Thanh Phương Nghi và Trần Ngọc Châu. Ngoài ra, giải thí sinh được yêu thích nhất được trao cho Trần Thanh Phương Nghi, giải diễn giả tiềm năng cho Lê Nguyễn Hồng Phương và giải phong cách cho Ngô Ngọc Danh.

Cuộc thi do Học viện đào tạo chuyên gia MTC (thành viên của Tập đoàn đào tạo và tư vấn triển khai TOPPION) kết hợp Tổ chức đào tạo diễn giả d’Oz International Singapore và Học viện Excellence Edge International Singapore tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt có tố chất, khát khao trở thành diễn giả để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, sát hạch liên tục để trở thành trợ lý huấn luyện, sau đó là trợ giảng và diễn giả chuyên nghiệp quốc tế.

Cuộc thi thu hút gần 800 hồ sơ dự thi, hầu hết thí sinh là quản lý bộ phận trở lên của các tập đoàn, công ty hàng đầu. Ban tổ chức đã chọn 71 thí sinh vào vòng 2, 21 thí sinh vào vòng 3 và 4 thí sinh vào vòng chung kết.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây