Rộ tin đồn nam sinh bị ép quan hệ phải đi cấp cứu

Thứ tư - 09/05/2012 23:16 2.292 0

Đơn kêu cứu của vợ chồng chị Y., gửi cho cơ quan chức năng.

Đơn kêu cứu của vợ chồng chị Y., gửi cho cơ quan chức năng.
Hơn 2 tuần qua, người dân Quảng Ngãi không khỏi "sốc" trước thông tin, một nam sinh lớp 11 bị bà chủ tiệm thuốc tây lớn ở thị trấn Đức Phổ lừa cho uống thuốc kích thích tại nhà và ép quan hệ nhiều giờ liền.

Làng quê...sốc vì tin đồn giật gân

Có mặt tại thị trấn Đức Phổ vào ngày gần giữa tháng 5, thông tin trên không chỉ len lỏi đến tận hang cùng ngõ hẻm và trở thành đề tài bàn tán của người dân trong huyện, mà nó đã lan rộng đến nhiều huyện ở miền núi xa xôi của Quảng Ngãi.

Qua tìm hiểu, vào khoảng đầu tháng 4 vừa qua, nhiều người dân ở Đức Phổ bàn tán rằng, một học sinh lớp 11 trường THPT Đức Phổ tên là N.V.N, quê ở xã Phổ Vinh, vào tiệm thuốc tây của bà H.T.H.Y ở thị trấn Đức Phổ để mua thuốc cảm.

Thấy cậu học trò có tướng tá cao to, đẹp trai nên bà Y đã nảy sinh ý định đồi bại. Theo đó, bà Y đã phỉnh dụ vào phía trong nhà và cho em N uống thuốc kích thích, rồi quan hệ.

Tuy nhiên do bị cho uống quá liều và quan hệ thô bạo nhiều giờ liền, nên em N. ngất xỉu, còn "cậu nhỏ" thì bị gãy, phải đưa đến bệnh viện Đặng Thùy Trâm cấp cứu.

Tình trạng chấn thương của em N. quá nặng, nên vài ngày sau đã được gia đình chuyển ra bệnh viện Đa khoa tỉnh, rồi được đích thân ông N.T.T, là chồng bà Y đưa vào TP.HCM để chữa trị. Hiện bệnh tình đã tạm ổn nên em N đã về và đang nằm dưỡng thương tại nhà. Quá bức xúc, gia đình em N. đã có đơn tố cáo và hiện cơ quan chức năng của huyện, tỉnh đang điều tra.

Lan truyền với tốc độ tên lửa

Với nội dung đầy nhạy cảm, mang tính giật gân, lại liên quan đến một bà chủ một tiệm thuốc tây lớn, khá xinh đẹp ở trung tâm thị trấn như vậy, nên tốc độ tin đồn chẳng mấy chốc vượt qua giới hạn ở địa phương, lan rộng ra khắp nơi.

Không chỉ trở thành đề tài nóng hổi, thu hút sự tham gia bàn tán của hàng ngàn người dân, sự giật gân của thông tin trên còn làm hàng trăm người trong huyện tìm đến tận nơi ở của gia đình bà Y để tìm hiểu.

Do tiệm thuốc của bà Y nằm ngay chốt đèn giao thông của trung tâm thị trấn, nên cứ mỗi lần lưu thông đến đây và gặp đèn đỏ phải dừng lại, vô số cặp mắt của người đi đường lại đổ dồn nhìn ngó vào cửa tiệm.

Chưa hết, hàng ngày bà chủ này còn nhận hàng trăm cuộc điện thoại, tin nhắn từ số máy lạ vào di động của mình để trêu ghẹo, và không ít trong số đó có nội dung rất tục tĩu, như: "Em đẹp thế này sao lại không gọi cho anh đến giúp, mà phải làm trò đó"..., người thân của bà Y kể.

Chồng bà chủ tiệm thuốc tây cho hay, bản thân anh hoàn toàn bất ngờ với những thông tin đang được người dân thêu dệt suốt thời gian qua. Anh khẳng định gia đình hoàn toàn không chi ra 300 triệu đồng để cho nhà em N., không gửi đơn kiện đến công an.

Riêng bà chủ hiệu thuốc tây cho biết, mấy tuần nay bà rất ít đi ra ngoài vì không chịu nổi những ánh mắt nhìn soi mói, dè bỉu của người trong vùng.

Để tìm hiểu thực hư của câu chuyện, ngày 8/5, chúng tôi đã có buổi làm việc với trường THPT Đức Phổ 1, nơi mà nhiều người cho rằng nạn nhân N. đang học. Ông Nguyễn Bâng, Hiệu trưởng trường, khẳng định: "Sau khi nghe thông tin trên, Ban giám hiệu nhà trường đã họp và tiến hành rà soát lại toàn bộ số học sinh đang học lớp 11 và cả khối 10, 12 đã xin nghỉ học để đi khám chữa bệnh nhiều ngày. Thế nhưng, không thấy có em nào tên là N.V.N, quê ở xã Phổ Vinh, hay bất kì học sinh nào của trường nghỉ học dài ngày để đi chữa bệnh cả".

Bác sĩ Nguyễn Văn Diệp, PGĐ Bệnh viện Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ, xác nhận, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 5/2012, qua kiểm tra, bệnh viện không tiếp nhận điều trị hay chuyển lên tuyến trên ca bệnh nào bị tổn, chấn thương cơ quan sinh dục là nam thanh niên.

Tác giả: Huỳnh Hà

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây