10 chiếc coupe rẻ nhất trên thế giới

Thứ tư - 17/04/2013 01:29 745 0
Những chiếc coupe có mặt trong danh sách có giá dao động từ khoảng 17.000 USD đến 25.000 USD và dẫn đầu là Kia Forte Koup.

Kia Forte Koup EX

Mẫu xe Kia Koup được đánh giá là chiếc coupe rẻ nhất.

Forte Koup là chiếc coupe giá cả phải chăng nhất của Kia. Nó là phiên bản hai cửa của Forte. Mức giá 17.595 USD rẻ hơn 200 USD so với Hyundai Elantra Coupe. Forte Koup 2013 bắt đầu được sản xuất và công bố tại New York Autoshow năm nay. Phiên bản mới có mức giá cao hơn do trang bị một động cơ mới, nhiều tính năng tiêu chuẩn như đèn LED và hệ thống thông tin giải trí UVO.

Hyundai Elantra Coupe GS

Hyundai Elantra Coupe GS của hãng xe Hàn Quốc.

Mới được giới thiệu gần đây, Elantra Coupe là ứng cử viên trong dòng coupe nhỏ gọn từng giúp Hyundai thành công trong nhiều năm. Về cơ bản nó là một chiếc Elantra cắt bớt hai cửa, có phần hấp dẫn hơn nhờ thiết kế ngoại hình phù hợp. Tất nhiên Hyundai trang bị động cơ 1,8 lít, 148 mã lực, không quá tồi, giúp Elantra coupe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 8,4 lít/100 km trong thành phố và 6,2 lít/100 km trên xa lộ. Xe trang bị đèn sương mù phía trước. Giá khởi điểm 17.595 USD.

Honda Civic LX

Honda Civic LX
Honda Civic LX với kiểu dáng trẻ trung.

Xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách, Honda Civic coupe có mức giá khởi điểm 17.965 USD. Xe trang bị động cơ 1,8 lít, cung cấp 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Những con số này thực sự không gây ấn tượng mạnh nhưng bù lại chỉ số tiêu thụ nhiên liệu đáng ngạc nhiên, 8,4 lít/100 km thành phố và 6,3 lít/100 km trên đường cao tốc. Civic coupe mới nâng cấp tương tự như các dòng xe sedan 2013, có nghĩa là có chất lượng nội thất tốt hơn, hệ thống âm thanh và một danh sách các tính năng tiêu chuẩn tốt, bao gồm camera lùi và kết nối bluetooth.

Ford Mustang

Mẫu xe cơ bắp đậm chất Mỹ của Ford.
Mẫu xe cơ bắp đậm chất Mỹ của Ford.

Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp mang đậm phong cách Mỹ trang bị động cơ V6, 305 mã lực, truyền động cầu sau. Nếu bạn có thể chấp nhận việc thiếu hệ thống treo độc lập, Mustang là một chiếc xe đáng ngạc nhiên và thú vị. Với mức giá 22.200 USD cho một mẫu xe tuyệt vời như vậy thì không thể mong ước gì hơn. Bạn vẫn có thể lái một chiếc xe mang tính biểu tượng của Mỹ mà không quá khả năng chi trả.

Chevrolet Camaro LS

Mẫu xe huyền thoại được người Mỹ ưa chuộng.
Mẫu xe huyền thoại được người Mỹ ưa chuộng.

Chỉ ít hơn Accord coupe 5 USD, bạn có thể trang bị cho mình một cỗ máy tốc độ 323 mã lực của Chevrolet, đó chính là Camaro. Nhiều chế độ tùy chỉnh như thể thao, thư giãn. Nhờ vào nhân vật robot biến hình trong loạt phim bom tấn, Camaro ngay lập tức được những đứa trẻ nhận ra thậm chí khi mới nhìn thấy cản trước, và tất nhiên là người già cũng sẽ nhớ, ít nhất là nhờ tên gọi tồn tại lâu đời. Chevrolet Camaro LS giá 23.345 USD.

>> Xem tiếp

Tác giả: Lê Gia

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây