Kiểu dáng táo bạo của Jeep Cherokee 2014

Thứ ba - 02/04/2013 04:35 693 0
Jeep Cherokee thế hệ mới vừa được tiết lộ đầy đủ những hình ảnh off-road trước thềm New York Motor Show.

Jeep tuyên bố Cherokee mới sẽ mang đến đẳng cấp thế giới về sự năng động trên đường, cải thiện tính kinh tế và trang bị một loạt thiết bị tiên tiến.

Jeep

Cherokee đời mới sử dụng hộp số tự động 9 cấp, khách hàng có thể lựa chọn hai động cơ, ba hệ thống truyền động 4x4 và hàng loạt công nghệ an toàn, Jeep hy vọng Cherokee sẽ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc SUV cỡ trung.

Kiểu dáng táo bạo, có tính năng thiết kế khí động học kết hợp bản sắc công ty với công nghệ tiên tiến, tương tự như như của Grand Cherokee nâng cấp gần đây. Bên trong, cabin và hệ thống điều khiển có nhiều tính năng và sử dụng vật liệu cao cấp. Ghế bọc vải hoặc da là những trang bị tiêu chuẩn, có thể nâng cấp thêm hệ thống điều chỉnh điện, nhớ vị trí điều chỉnh, sưởi ấm và làm mát. Người mua cũng có thể gắn thêm tay lái sửi ấm và miếng đệm sạc không dây, rất hữu ích cho các thiết bị di động.

Hệ thống đa phương tiện bao gồm màn hình cảm ứng 5 inch, hoặc 8,4 inch trang bị công nghệ Bluetooth. An toàn tiêu chuẩn bao gồm 10 túi khí và hệ thống cân bằng.

Tùy chọn động cơ ban đầu sẽ bao gồm một động cơ xăng 2.4 lít bốn xi-lanh 'Tigershark' sản sinh 184 mã lực và 271 Nm mô men xoắn, Grand Cherokee cũng có thêm lựa chọn động cơ 3,2 lít 'Pentastar' V6 công suất 271 mã lực và mô men xoắn 321 Nm.

Uy lực của động cơ truyền tới tất cả bốn bánh xe qua hệ thống truyền động 4WD. Trong điều kiện địa hình xấu, người lái có thể sử dụng hệ thống kiểm soát lực kéo, cung cấp nhiều chế độ cho những bề mặt khác nhau.

“2014 Jeep Cherokee mới sẽ là chuẩn mực cho các xe SUV cỡ trung, với cảm giác năng động khi lái xe trên đường và tiết kiệm nhiên liệu, trong khi vẫn cải thiện khả năng 4x4 mà nhiều khách hàng mong đợi từ Jeep”, ông Mike Manley Chủ tịch thương hiệu Jeep tuyên bố.

>> Thêm hình ảnh Jeep Cherokee

Tác giả: Lê Gia

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: jeep, jeep cherokee, jeep suv

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây