Mercedes S-class thế hệ mới lộ diện

Thứ sáu - 26/04/2013 23:26 774 0
Sau loạt ảnh nội thất nhằm khoe công nghệ và thiết kế đẳng cấp, mẫu sedan hạng sang cao cấp đời 2014 cho thấy gần như toàn bộ phần ngoại thất khi bị bắt gặp trên đường thử.

Mercedes phải gặp không ít thăng trầm trong những năm qua, nhưng dòng S-class vẫn trụ vững qua thử thách thời gian và mỗi phiên bản mới đều sinh ra để giành ưu thế trong phân khúc sedan hạng sang cao cấp.

S-class 2014, "bí danh" W222, bị bắt gặp trên đường thử với kiểu ngụy trang tối thiểu. Chỉ có phần đèn, logo ở vành xe và nắp cốp sau bị giấu kín, giúp những ai quan tâm có thể quan sát chi tiết về mẫu xe cao cấp.

Mercedes S-class
Mercedes S-class thế hệ mới trong những bài chạy thử cuối cùng trước khi trình làng.

Ấn tượng đầu tiên là thiết kế ngoại thất khá thoáng và thể thao hơn, không còn kiểu chắn bùn mập mạp và những chi tiết rắc rối trên S-class hiện hành. Mẫu xe mới sở hữu những đường nét mềm mại hơn và khá giống với sedan cỡ nhỏ CLA mới xuất hiện. Đuôi xe cũng có phần sắc nét hơn.

Mercedes chính thức phát hành một số hình ảnh tiết lộ về một cabin với công nghệ mới nhất như cặp màn hình 12,3 inch lớn cho bảng điều khiển và hệ thống thông tin giải trí, với một thiết kế cong cộng chút cổ điển với vật liệu chất lượng cao và sắp xếp hợp lý.

Mẫu sedan cỡ lớn dự kiến trình làng vào tháng 5.

Sự sụp đổ của thương hiệu Maybach tạo cơ hội cho Mercedes đánh cược lên dòng S-class mới. Khách hàng được sử dụng một loạt các tính năng đặc biệt, từ các chế độ massage khác nhau của ghế ngồi có thông gió hay tùy chọn 5 kiểu ghế ngồi cho hàng ghế sau cho tới hệ thống tạo hương thơm chủ động. Theo Mercedes, hệ thống tạo mùi không chỉ thay đổi mùi hương thường thấy trong nội thất, mà còn tạo ra các phân tử hương thơm lưu lại trên bề mặt vải hoặc da.

Xe chỉ che chắn một vài chi tiết.

Ngoài bản tiêu chuẩn, còn có phiên bản trục cơ sở dài và tổng cộng 7 thiết kế khác nhau, từ bản coupe để thay thế CL-class hiện hành cho tới bản mui trần. Tùy chọn hệ thống truyền lực bao gồm từ động cơ diesel 4 xi-lanh đến động cơ xăng AMG V8 và V12. Hầu hết động cơ đều kết hợp với hộp số 9 cấp tiêu chuẩn cùng hệ truyền động bánh sau hoặc truyền động 4 bánh.

>>Ảnh nội thất đẳng cấp của Mercedes S-class 2014

Lương Dũng
Ảnh: Carscoops

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây