100 cảnh sát bao vây sới bạc trên núi

Thứ năm - 25/04/2013 06:19 752 0
Trong căn lều dựng trên núi Võng, cảnh sát hình sự phát hiện một sòng xóc đĩa quy mô lớn, thu hơn 600 triệu đồng. 30 phụ nữ và 29 nam thanh niên bị tạm giữ.

Gần 13h hôm nay, 100 cán bộ Cục cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) ập vào sới bạc mở tại xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, giáp ranh với huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Trong căn lều dựng trên núi Võng, nhà chức trách tạm giữ gần 60 người, một nửa số này là phụ nữ từ 35 đến 60 tuổi. Khoảng 600 triệu đồng và nhiều đao, kiếm được thu tại hiện trường.

Người có mặt trong sới bạc bị áp giải lên xe của cảnh sát. Ảnh: Việt Dũng

Ông Hồ Sĩ Tiến (Cục trưởng Cảnh sát hình sự) cho biết, sòng do Nguyễn Văn Tài và Nguyễn Đắc Sơn tổ chức, hàng ngày mở hai ca (11-15h và 22h đến sáng hôm sau). Ai muốn tham gia nộp tiền vào cửa từ 500.000 đến một triệu đồng.

Tài và Sơn dùng 2 ôtô 16 chỗ để che chắn phía ngoài lều, trang bị bộ đàm cho những kẻ cảnh giới, mở dịch vụ cho vay nặng lãi với các con bạc.

Sới bạc được cho là hoạt động đã lâu, mỗi tuần thay đổi địa điểm một lần dọc theo khu vực đường Láng - Hòa Lạc đến tỉnh Hòa Bình.

Cuối giờ chiều 25/4, cảnh sát tiếp tục phân loại những người bị tạm giữ để chuyển về trụ sở của Cục lấy lời khai phục vụ điều tra. Hiện, Tài đã bị bắt, còn Sơn bỏ trốn.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây