Bắt cóc con gái, tống tiền vợ

Chủ nhật - 31/03/2013 00:34 784 0
Sau khi đến trường mầm non đón con gái, Hòa gọi điện về cho vợ và bố đẻ đòi 50 triệu đồng, nếu không sẽ kết liễu đời mình cùng con gái.

Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Hữu Hòa (41 tuổi, phường Hồng Sơn) để điều tra hành vi bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là bé Mai (4 tuổi, con gái thứ hai của Hòa).

Hòa nghiện ma túy nặng, được gia đình gửi vào Trung tâm lao động xã hội TP Vinh để cai nghiện. Trong thời gian này, Hòa gọi điện về nhà khoe đã đoạn tuyệt ma túy, xin về nhà thăm vợ con, làm ăn lương thiện.

Bé Mai, nạn nhân của vụ bắt cóc hi hữu. Ảnh: Nguyễn Hải
Bé Mai, nạn nhân của vụ bắt cóc. Ảnh: Nguyễn Hải

Tin lời chồng, ngày 25/3 chị Yến bảo lãnh cho Hòa về nhà làm hộ chiếu với dự định vay tiền cho chồng đi xuất khẩu lao động ở Nga. Nhưng vừa về nhà, Hòa lấy xe máy của vợ mang sang Hà Tĩnh cắm rồi gọi điện cho vợ sang chuộc.

Khi chị Yến mang tiền sang chuộc, Hòa bỏ đi. Trưa 28/3, Hòa đến trường mầm non nơi con gái học xin đón con rồi thuê taxi chạy xuống biển Cửa Lò. Tối cùng ngày, anh ta gọi điện, nhắn tin về cho vợ và bố mẹ đẻ yêu cầu chuẩn bị 50 triệu đồng, nếu không sẽ kết liễu cuộc đời cùng con gái.

Chị Yến đã trình báo cảnh sát nhờ giúp đỡ. Chiều 29/3, khi Hòa đang gặp vợ để nhận tiền thì bị cảnh sát bắt, bé Mai cũng được giải cứu.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả: Nguyễn Hải

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây