Bị sàm sỡ, cô gái tật nguyền đâm chết người

Thứ tư - 10/04/2013 06:32 670 0
Thấy người từng 2 lần sàm sỡ mình giữ chặt tay không cho đi, Lê rút dao đâm anh này 3 nhát

Ngày 10/4, TAND tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt Nguyễn Thị Mỵ (32 tuổi, ngụ Đăk Lăk) 6 năm tù về tội Giết người.

Lần thứ 2 bị sàm sỡ Mỵ mới ra tay đâm kẻ khiếm nhã. Ảnh: Quốc Dũng

Theo cáo trạng, Mỵ bị bại liệt từ nhỏ. Tháng 8/2012, Mỵ cùng bạn trai tên Tâm đi ăn sáng tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng). Tại đây, họ gặp người quen cũ tên Lê và được anh này mang chai rượu trắng và đĩa lòng heo qua ngồi nhậu chung.

Uống vài ly, Mỵ thấy chóng mặt nên đi vào nhà vệ sinh. Lúc cô gái lê được tới nhà vệ sinh thì Lê chạy theo chặn lại, sàm sỡ. Mỵ đẩy người này ra rồi về bàn ngồi cạnh bạn trai.

Ấm ức vì đây là lần thứ 2 bị Lê sàm sỡ, Mỵ đến tiệm tạp hoá gần đó mua một con dao giấu vào người rồi quay lại bàn nhậu. "Chuyện lần trước anh Tâm bỏ qua nhưng tôi không bỏ qua”, Mỵ nói rồi tát Lê một cái.

Được chủ quán can ngăn, Mỵ bỏ đi nhưng bị Lê kéo lại hỏi: “Mày muốn gì?”. Cô nói bị sàm sỡ 2 lần nên tát cho hả giận rồi đề nghị "bỏ tay ra cho tôi đi, đừng đi theo tôi nữa”.

Dùng giằng một lúc nhưng không đi được, cô gái tật nguyền rút dao đâm một nhát vào tay Lê. Mọi người can ngăn nhưng Lê vẫn thách thức không buông tay nên bị Mỵ đâm thêm nhát nữa vào ngực. Sau 2 tháng điều trị, Lê tử vong.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Tác giả: Quốc Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây