Cặp tình nhân đi cướp lấy tiền làm đám cưới

Thứ tư - 20/03/2013 01:34 675 0
Tân và vợ sắp cưới vờ vào tiệm chụp ảnh cưới đặt lịch rồi bất ngờ dí súng bút vào đầu chủ tiệm hòng cướp tài sản.

Ngày 20/3, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt giam cặp tình nhân Nguyễn Việt Tân (19 tuổi, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Thị Kim Kha (21 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Vì muốn có tiền làm đám cưới nên Tân và người tình đi cướp. Ảnh: Nguyệt Triều

Làm việc với cảnh sát, cả hai cho biết đang là công nhân, thuê trọ tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Do muốn có tiền tổ chức đám cưới, cặp đôi bàn nhau mua một khẩu súng bút giá 3,7 triệu đồng để đi cướp.

Chiều 18/3, Tân chở Kha đến tiệm áo cưới Phương Anh của chị Vũ Thị Mai Anh (37 tuổi, thị xã Dĩ An) vờ hỏi chụp album ảnh cưới. Họ yêu cầu xem nhiều ảnh mẫu nhưng sau đó giả vờ chưa hài lòng, yêu cầu chị Mai Anh cho xem hình lưu trong máy tính để chọn kiểu. Được dẫn vào trong nhà, bất ngờ Tân dí súng bút vào đầu bà chủ, khống chế cướp dây chuyền và lắc vàng.

Khi chúng truy vấn nơi để tiền, chị Mai Anh sợ bị hạ sát nên ra sức van xin và chỉ tủ tiền. Có được "chiến lợi phẩm", cặp tình nhân quay lưng bỏ đi thì nạn nhân mở cửa lao ra ngoài kêu cứu. Tân kéo vợ sắp cưới leo lên mái nhà tìm đường tẩu thoát.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân bao vây và đã bắt được hai thủ phạm, thu khẩu súng bút đã lên nòng và 4 viên đạn giao công an.

Tác giả: Nguyệt Triều

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây