Chân dung kẻ ép nữ sinh lõa thể trong khách sạn

Thứ tư - 29/05/2013 10:04 716 0
Nữ sinh viên bị bạn trai mới quen đưa vào nhà nghỉ khống chế, giam lỏng suốt hai ngày đêm để ép gia đình cô mang 400 triệu đồng đến chuộc.

Công an TP HCM đã chuyển Trương Bá Luận (32 tuổi, quận 10) cho Công an quận Bình Tân để điều tra hành vi bắt giữ người trái phép và chiếm đoạt tài sản.

11h ngày 17/5, cảnh sát khống chế Luận và giải cứu chị Điệp (21 tuổi, sinh viên ở TP HCM) bị Luận bắt cóc, giam cầm suốt hai ngày đêm. Khi cảnh sát ập vào, chị Điệp đang bị trói trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, chân tay sưng phù do bị trói chặt bằng dây dù, miệng bị dán băng keo, mặt có vết bầm. Tinh thần chị Điệp khá hoảng loạn, sợ hãi. Tại hiện trường, công an thu một cuộn dây dù, băng keo và hai con dao bấm...

Cô gái bị người yêu (bên phải) bắt cóc. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Cha của chị Điệp cho biết khoảng 15h30 ngày 15/5, ông nhận được điện thoại của Luận thông báo anh ta đang giam giữ và hành hạ chị Điệp. Ông bị yêu cầu chuyển gấp 400 triệu đồng vào tài khoản của hắn, nếu không Điệp sẽ bị sát hại.

Hoảng hốt và lo sợ nhưng ông nhanh chóng trấn tĩnh gọi điện cho con rể và bàn bạc cách đối phó. Sự việc được báo cảnh sát. Trong khi đó, Luận liên tục gọi điện thoại đe dọa, gây sức ép yêu cầu chuyển tiền.

Sáng 17/5, do lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng con gái và vì Luận liên tục yêu cầu chuyển tiền, ông đã đi chuyển trước 20 triệu đồng. Biết số tiền không đúng như yêu cầu của mình, Luận gọi điện đe dọa trong ngày nếu không chuyển hết tiền sẽ cắt cổ chị Điệp. Tuy nhiên, trưa 17/5, cảnh sát phát hiện nơi giam giữ chị Điệp, giải cứu con tin thành công.

Tại cơ quan điều tra, gương mặt dữ dằn, cắt tóc đầu đinh, mắt một mí và bị hỏng một bên, Luận khai trước đây làm nghề điện lạnh, do mê cá độ bóng đá và thiếu nợ chồng chất nên hắn bỏ nhà đi một năm nay. Hơn hai tháng trước, hắn và chị Điệp quen biết nhau qua mạng, vài lần hẹn nhau đi chơi, ăn uống… Luận biết kinh tế gia đình chị Điệp khá giả (nhà có hai tàu đánh cá) nên khi thiếu nợ đã nảy sinh ý định bắt cóc cô để tống tiền.

"Em đã đi mua ba sim điện thoại khuyến mãi, dây trói, băng keo, dao bấm… rồi rủ nó đi chơi. Sau khi vào nhà nghỉ, em lấy dây dù mang theo sẵn trong ba lô trói tay chân nó lại và bắt phải cho số điện thoại của ba nó. Trong quá trình giam giữ, em đánh nó hai lần do nó kêu cứu và có ý định bỏ trốn", Luận ráo hoảnh kể.

Luận khai: "Trói để cho nó đừng có chạy, đừng có la, mỗi lần ăn uống thì tháo băng keo ra cho ăn uống đầy đủ".

Bố chị Điệp tỏ rõ sự vui mừng khi thấy con gái được giải cứu an toàn. Ông cho biết gần như quanh năm suốt tháng lênh đênh trên biển đánh cá. Sau khi con gái tới TP HCM học đại học, ông mua một căn nhà cho con ở. Chỉ còn một tháng nữa là Điệp sẽ ra trường.

"Lúc đầu tôi nghĩ sẽ chỉ chuyển lắt nhắt cho nó 5-7 triệu đồng để kéo dài thời gian, nhưng thực tâm tôi lại nghĩ thà mất tiền chứ không thể để mất con được. Bây giờ, tôi vui mừng khi thấy con an toàn khỏe mạnh", ông nói.

Theo Cảnh sát toàn cầu

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây