Đánh thuốc mê, sát hại chồng trên giường

Thứ tư - 08/05/2013 04:42 737 0
Thấy căn nhà im lặng khác thường, người mẹ đẩy cửa phòng ngủ thì phát hiện con trai nằm chết trên giường, lưỡi dao cắm ở ngực. Một ngày sau, vợ nạn nhân đến công an thú nhận đã đánh thuốc mê, đâm chết chồng.

Ngày 8/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc) về tội Giết người.

Hoa và anh Bùi Ngọc Giáp (29 tuổi) có con đầu lòng được 4 tuổi. Lập gia đình sớm trong khi nghề nghiệp của cả hai chưa ổn định nên vợ chồng Hoa thường xuyên to tiếng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cơm áo gạo tiền.

Nghỉ sinh con một thời gian ngắn, Hoa phải quay trở lại làm công nhân ở thành phố Bảo Lộc với mức lương không đủ nuôi sống bản thân. Thời gian này, Giáp lại sinh rượu chè, cờ bạc nên hai người cãi vã nhiều hơn.

Cha mẹ chồng sống cạnh nhà nhiều lần khuyên răn các con nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. 3 tháng trước, do cuộc sống bế tắc, Hoa gửi con cho mẹ chồng để tới TP HCM tìm việc làm.

Ngày 3/5, Hoa về thăm con. Cuộc trở về không mang niềm vui đoàn tụ mà còn khiến vợ chồng cô cãi vã nhiều hơn. Hoa nảy ý định giết chồng để tự giải thoát cho bản thân. Người vợ mua 5 viên thuốc ngủ về tán nhỏ, trộn vào rượu và thức ăn của chồng.

Theo lời khai của Hoa với cơ quan điều tra, rạng sáng 4/5, khi Giáp đang ngủ mê man thì cô cầm thớt gây án. Thấy chồng vùng dậy, Hoa cầm dao đâm. Để nguyên con dao cắm sâu trên ngực chồng, Hoa bắt xe đi Sài Gòn ngay trong đêm.

Sáng cùng ngày, con của Hoa kêu bà nội đưa về nhà cha mẹ. Thấy căn nhà im lặng khác thường, hai bà cháu đẩy cửa phòng ngủ và phát hiện án mạng.

Cơ quan điều tra xác định Hoa là nghi can số một nên tập trung lực lượng truy tìm. Vài giờ sau, Công an tỉnh Lâm Đồng nhận được thông báo của đồng nghiệp tại quận 9 (TP HCM) về việc Hoa đã đến đầu thú. Hung thủ được di lý về Lâm Đồng ngay trong đêm để phục vụ điều tra.

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây