Người đàn bà lột quần áo 'tình địch' bị bắt

Thứ hai - 22/04/2013 10:39 887 0
Sau khi clip quay cảnh mẹ con bà Tuyết đánh đập, lột quần áo chị Huỳnh giữa đường được tung lên mạng, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp bà này.

Chiều 22/4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) để điều tra về hành vi Làm nhục người khác. Con trai bà này (dưới 16 tuổi) được cho là đồng phạm tham gia hành hung và lột quần áo nạn nhân nhưng do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự sẽ được chuyển sang hình thức xử lý khác.

Bà Tuyết bị bắt khẩn cấp vì lột quần áo
Bà Tuyết bị bắt khẩn cấp vì lột quần áo "tình địch" giữa đường. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo điều tra, chị Huỳnh (41 tuổi) sống độc thân với 3 người con tại phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) và là hàng xóm của vợ chồng Tuyết. Thời gian gần đây, bà Tuyết cho rằng người phụ nữ độc thân kia "tòm tem" với chồng mình nên thường xuyên gây sự.

Sáng 16/4, trên đường chạy xe đi làm, bà Huỳnh bất ngờ bị mẹ con Tuyết chặn đường chửi bới là "kẻ giật chồng người". Sau khi lời qua tiếng lại, mẹ con bà Tuyết lao vào đánh. "Lột quần áo nó cho mang nhục", bà Tuyết lệnh cho con trai.

Trong khi cậu con nắm tóc, đấm vào mặt và ghị chặt đầu chị Huỳnh xuống đất thì bà Tuyết xé toạc áo nạn nhân. Chống trả yếu ớt, chị Huỳnh bảo sẽ báo công an liền bị nam thanh niên đạp liên tục vào mặt. Cả hai mẹ con Tuyết lôi xềnh xệch chị Huỳnh dưới đất cho đến khi lột phăng chiếc quần jeans chị mặc trên người. Sau đó, mẹ con Tuyết thay nhau chụp ảnh loã thể của nạn nhân với ý định "sẽ mang đến công ty nó cho nó mang nhục".

Sau khi được buông tha, chị Huỳnh vơ mớ quần áo rách bươm để che thân thể chạy về nhà. Khi lấy lại bình tĩnh, nạn nhân đã tìm đến công an trình báo. Toàn bộ sự việc được quay clip và tung lên mạng chiều 20/4 đã gây phẫn nộ trong dư luận. Những tấm ảnh loã thể của chị Huỳnh còn được bà Tuyết gửi đến toàn bộ người quen và các công nhân làm chung công ty với "tình địch".

Mẹ con Tuyết đánh và lột quần áo nạn nhân giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với VnExpress, trung tá Hà Văn Thanh, trưởng Công an phường Phú Hoà, nơi xảy ra vụ đánh ghen cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tố cáo của chị Huỳnh đã mời mẹ con bà Tuyết lên làm việc. Tuy nhiên, bà này phủ nhận việc đánh nạn nhân, cậu con trai khai nhận toàn bộ hành vi đánh, lột quần áo chị Huỳnh nhưng "thực hiện một mình, mẹ chỉ vào can ngăn".

"Do chỉ dựa vào lời khai của hai bên, không có chứng cứ nên chúng tôi đã cho mẹ con bà Tuyết về. Ngày 21/4, khi đoạn clip ghi lại toàn bộ hành vi của 2 mẹ con bà này chúng tôi mới có cơ sở điều tra", trung tá Thanh nói.

Khai với cơ quan điều tra, bà Tuyết bảo do nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với bà Huỳnh nên nhiều lần đến gặp để làm rõ, mục đích là nhằm hù họa. Do quá tức giận và nghi chị Huỳnh đang cố phá hoại gia đình mình nên đã chửi bới, đánh nạn nhân. Tuy nhiên người phụ nữ này cho hay chưa tìm ra bằng chứng khẳng định việc chị Huỳnh "cặp bồ" với chồng mình.

Lãnh đạo Công an phường Phú Hòa cho biết thêm, trước đó, sau nhiều lần bị bà Tuyết vu khống, nhục mạ trước mặt nhiều người, chị Huỳnh đã làm đơn tố cáo. Qua xác minh, ngày 15/4, công an phường ra quyết định xử lý hành chính, phạt bà này 300.000 đồng về hành vi gây mất trật tự công cộng. Sau đó, theo kế hoạch, lúc 9h ngày 16/4, địa phương sẽ triệu tập vợ chồng bà Tuyết ra hòa giải việc mâu thuẫn tình cảm thì bà này gây ra chuyện đánh ghen và lột đồ chị Huỳnh.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Tác giả: Nguyệt Triều

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây