Tin lời đường mật, 9 thôn nữ bị đẩy vào nhà chứa

Thứ hai - 11/03/2013 06:25 606 0
Mỗi cô gái bán cho chủ động mại dâm, Tám bỏ túi khoảng 15 triệu đồng. Trong thời gian ngắn, kẻ buôn người này đã giăng bẫy 9 thôn nữ tuổi mươi.

Ngày 11/3, TAND Hà Nội xét xử Nông Thị Tám (26 tuổi, quê Thái Nguyên) về tội Mua bán người.

Theo cơ quan công tố, Tám sang Trung Quốc làm ăn từ năm 2007. Bốn năm sau, trước khi về nước, Tám móc nối với một số chủ chứa để tìm "hàng" sang bán. Tám cùng Nguyễn Thị Hương lên kế hoạch lừa phụ nữ sang Trung Quốc bán quần áo với mức thu nhập cao.

Tháng 10/2011, trên đường đi xe khách từ Thái Nguyên về Hà Nội, Tám kết thân với chị Đào, 21 tuổi. Mấy hôm sau, Tám cùng Hương đến nhà trọ của Đào chơi và ngủ lại. Đêm hôm đó, hai người rủ Đào sang Trung Quốc làm việc. Nghe lời đường mật, Đào đồng ý.

Nông Thị Tám tại tòa. Ảnh: N.A
Nông Thị Tám tại tòa. Ảnh: N.A

Tối 6/11/2011, Đào nhờ bạn trai chở cô và Tám ra bến xe khách đi Quảng Ninh để sang Trung Quốc. Hương lấy lý do mẹ ốm nặng không đi được.

Tám đưa Đào vượt biên trái phép bằng đường sông rồi bán cho một người đàn ông với giá 15 triệu đồng. Tám chia cho Hương 12 triệu đồng.

Tại xứ người, Đào bị ép làm gái bán dâm và ngày 4/5/2012 đã trốn được về nước. Hai tháng sau trình báo của cô, Tám bị Công an huyện Đông Anh bắt.

Cơ quan điều tra làm rõ, ngoài phi vụ trên, Tám còn cùng Hương bán 8 phụ nữ, thu hơn 100 triệu đồng. Cảnh sát chưa xác định được các nạn nhân đang ở đâu nên tách riêng, xử lý sau. Hương cũng chưa bắt được.

TAND Hà Nội phạt Tám 9 năm tù.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây